กอ.รมน.จว.ยส. ประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยโสธร ประจำปี …


กอ.รมน.จว.ยส. ประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยโสธร ประจำปี 2566

นายวิรุจ วิชัยบุญ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยโสธร เป็นประธานประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยโสธร ประจำปี 2566 ที่ ห้องประชุมยศสุนทร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดยโสธร อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร

สำหรับการประชุมคณะกรรมการครั้งนี้ เพื่อรับทราบข้อสั่งการ นโยบาย และแนวทางในการขับเคลื่อนงานของ ผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และ ผู้อำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จังหวัดยโสธร รวมทั้งบทบาทของ กอ.รมน. และรายงานสรุปผลการดำเนินการของ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยโสธร ซึ่งแต่ละส่วนได้ชี้แจงข้อมูลมิติด้านความมั่นคงของหน่วยงาน และการมีส่วนร่วมในการสนับสนุนงานด้านต่าง ๆ

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกันพิจารณาแผนงานโครงการของทุกภาคส่วน ที่มีผลกระทบ หรืออาจมีผลกระทบต่อความมั่นคงภายในจังหวัด และแผนงานโครงการด้านอื่น ๆ อาทิ ด้านการรักษาความสงบเรียบร้อย ด้านเศรษฐกิจและสังคมของทุกส่วนราชการในจังหวัดที่เชื่อมโยงกับความมั่นคงภายในจังหวัด รวมทั้งให้คำปรึกษา แนะนำ สนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่รักษาความมั่นคงในจังหวัด เพื่อความสงบ เรียบร้อย ของประเทศชาติต่อไป




ข้อมูลข่าวและที่มา

ผู้สื่อข่าว : ปิยาภรณ์ กสิกรรมเมธากุล

ผู้เรียบเรียง : ธัญญารัตน์ ธีรหิรัญวัฒน์

แหล่งที่มา : สวท.ยโสธร


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *