ข่าวฆ่าทุบศีรษะชาย อายุ 73 ปี ชิงรถกระบะ-รถ จยย. จ.สุพรรณบุรี


เช้าข่าว 7 สี – ตำรวจสุพรรณบุรี โชว์ฝีมือจับกุมคนร้ายสุดโหด ก่อเหตุฆ่าทุบศีรษะชายอายุ 73 ปี เพื่อชิงทรัพย์สินหลายรายการ เป็นรถกระบะ รถจักรยานยนต์ และพระเลี่ยมทอง ภายในวันเดียว

ตำรวจ สภ.อู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 5 อำเภออู่ทอง ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ โดยพบศพชายอายุ 73 ปี เจ้าของบ้าน สภาพถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะและหน้าอก ส่วนทรัพย์สินพบว่าสูญหายไปหลายรายการ ทั้งรถกระบะ 1 คัน รถจักรยานยนต์  2 คัน และพระเลี่ยมทองจำนวนหนึ่ง ส่วนที่บริเวณชั้นล่าง มีร่องรอยของการงัดบานเกล็ด และที่ด้านนอกของร้านขายของชำ มีการถอดปลั๊กของกล้องวงจรปิดออกไป จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บลายนิ้วมือแฝง และหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ

เพื่อนบ้าน เล่าว่า สำหรับผู้ตายพักอาศัยอยู่กับภรรยาที่ป่วยนอนติดเตียงทั้ง 2 คน โดยลูกสาวผู้ตายซึ่งพักอยู่ที่บ้านอีกหลัง ได้ขี่รถจักรยานยนต์เพื่อนำข้าวมาให้ และพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และคำให้การของญาติ ทราบว่า เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา คนร้ายเคยเข้ามาลักเอากุญแจรถจักรยานยนต์ และกุญแจบ้านไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ผู้ตายตามไปเอาคืนมาได้ และจากกล้องวงจรปิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา พบคนร้ายกลับเข้ามาอีก และมีการเข้ามารื้อค้นสิ่งของในบ้านก่อนออกไป

ซึ่งจากหลักฐานดังกล่าว ทำให้ตำรวจทราบว่าคนร้ายคือใคร และได้ปลอมตัวทำการติดต่อขอซื้อรถจักรยานยนต์ ก่อนเข้าจับกุมคนร้ายได้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พร้อมพบของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ 1 คัน และรถกระบะอีก 1 คัน ของผู้ตาย โดยคนร้ายให้การว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าทุบศีรษะผู้ตายจริง ก่อนนำรถจักรยานยนต์ขึ้นหลังรถกระบะขับออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุมีประวัติถูกดำเนินคดีในคดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *