คุณพ่อคะ! คลิปไวรัลหนุ่มจีนแปลงร่างเป็นน้องเหมียว ทำลูกสาวมองบนใส่จนชาวเน็ตกลั้นขำไม่ไหว


คุณพ่อหนุ่มจีนรายหนึ่ง กลายเป็นคนดังจากคลิปไวรัล เมื่อเขาบันทึกภาพตัวเองและลูกสาว ระหว่างที่เขาลงทุนทำท่าเลียนแบบพฤติกรรมต่าง ๆ ของแมว 

ในตอนแรก คลิปวิดีโอของคุณพ่อรายนี้โพสต์ไว้ในเว่ยปั๋ว ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน หลังจากนั้นก็ถูกแชร์ออกไปยังแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น โต่วอิน หรือติ๊กต็อกเวอร์ชันจีน 

หลังจากที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกที่ชื่อว่า ‘137601900qq’ นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ซ้ำ ก็สามารถเรียกยอดเข้าชมได้มากกว่า 1.8 ล้านครั้ง 

ตามข้อความที่โพสต์ประกอบคลิประบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 2566 ในเมืองจี๋หนาน มณฑลซานตงของจีน 

คลิปวิดีโอที่มีความยาวเพียง 16 วินาที เริ่มด้วยภาพของคุณพ่อที่ปีนขึ้นไปคลานเข่าอยู่บนเคาน์เตอร์ล้างจาน โดยมีลูกสาวในชุดกระโปรงสีน้ำเงินยืนดูอยู่ข้าง ๆ คุณพ่อเลียนแบบพฤติกรรมสุดแสบของแมว ด้วยการใช้มือปัดถ้วยใบหนึ่งให้ตกลงพื้น แล้วค่อยใช้มือราน้ำที่ไหลจากก๊อกเล่น

ภาพตัดมายังเหตุการณ์ที่ 2 ซึ่งมีคุณพ่อนั่งคุกเข่าอยู่บนโซฟา ขณะที่ลูกสาวนั่งหันหลังให้อยู่บนพื้น เมื่อเธอหันกลับมามอง คุณพ่อก็โก่งตัว อ้าปากหาวและทำสีหน้าประหลาด ๆ ทำเอาลูกสาวอดไม่ได้ ต้อง “มองบน” ใส่คุณพ่อ และทำท่าเบื่อหน่ายอย่างที่สุด

สาเหตุที่คุณพ่อรายนี้ ลงทุนเลียนแบบท่าทางประหลาด ๆ ก็เพราะต้องการสาธิตให้ลูกสาวของเขาเข้าใจว่า เมื่อเลี้ยงแมวสักตัวนั้น จะต้องดูแลรับผิดชอบและเจอพฤติกรรมของแมวอย่างไรบ้าง หลังจากที่เธอบอกเขาว่าอยากจะเลี้ยงแมว

ชาวเน็ตที่เข้ามาดูคลิปไวรัลนี้ ต่างแสดงความรู้สึกขบขันกับท่าทางเลียนแบบแมวของคุณพ่อ บางรายก็ชมเชยว่าเขาแสดงได้ดีมาก รวมถึงชมว่าเป็นคุณพ่อที่น่ารัก และมีพรสวรรค์ในการแสดงมาก ๆ ด้วย

ที่มา : nextshark.com

เครดิตภาพ : TikTok / 137601900qq


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *