พ่อแม่วอนช่วยติดตาม หลังรถกระบะชนแล้วหนี ลูกชายวัย 4 ขวบอาการโคม่า


พ่อแม่หัวใจสลาย! วอนช่วยติดตามรถกระบะหลังชนแล้วหนี ลูกชายวัย 4 ขวบอาการโคม่า หวังได้ภาพกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุมัดตัว

จากกรณีโซเชียลมีเดีย มีการแชร์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “เด็กอายุ 4 ขวบโดนชนแล้วหนี วอนสื่อสังคมขอความเป็นธรรมและตามประเด็นให้น้องด้วย” โดยผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.นภาพร เทียนวรรณ์ อายุ 31 ปี  และนายชุมพล ทองแฉล้ม อายุ 30 ปี คู่สามีภรรยาที่ออกมาร้องขอเป็นธรรมให้กับลูกชายวัย 4 ขวบ

โดยน.ส.นภาพร  เล่าว่า วันที่ 26 สิงหาคม ประมาณ 3 ทุ่ม ตนเก็บร้านขายผักอยู่ ส่วนน้องเอลูกชายเล่นอยู่บริเวณหอพัก จากนั้นได้ยินเสียงดังตู๊ม และมีเสียง รปภ.เรียกชื่อลูกตน จึงรีบวิ่งออกมาดู พบว่าสามีกำลังอุ้มน้องอยู่

โดยสภาพเลือดไหลอาบทั้งตัว เห็นแผลเปิดบริเวณหน้าผาก และกระโหลกศรีษะแตก จึงรีบพาลูกไปที่โรงพยาบาล และทำการสแกนสมองถัดมาอีกวันมาเยี่ยมลูกพบว่าลูกรู้สึกตัวเหมือนจะดีขึ้น หมอจึงถอดเครื่องช่วยหายใจออก แต่น้องหายใจลำบาก อีกทั้งแขนซ้ายของน้องหักเป็น 2 ท่อน จึงต้องทำการเอ็กเซอร์เรย์ พบว่าปอดฉีก เลือดออกเยอะ จึงต้องใส่เครื่องช่วยหายใจใหม่อีกครั้ง แต่อาการน้องแย่ลง จึงต้องขอให้หมอเจาะปอดเพื่อระบายเลือดออกและตรวจภายใน

ตอนนี้อาการน้องอยู่ต่อได้เพราะยา และน้องต้องใช้ยานอนหลับตลอด  เพราะถ้าตื่นมาหัวใจจะเต้นเร็วผิดปกติ หายใจไม่ทันเครื่องปั๊ม ตอนนี้รู้สึกเครียด เพราะมีลูก 3 คน คนโตอายุ 10 ขวบ คนกลางคือน้องเอ 4 ขวบ ส่วนคนเล็กสุดเพิ่งอายุ 4 เดือน

“รู้ว่าลูกสู้เต็มที่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าลูกจะสู้ได้แค่ไหน แค่อยากจะให้คนขับออกมารับผิดชอบ ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าตนผิดที่ปล่อยลูก แต่พอดูกล้องวงจรปิดตนเห็นว่าลูกยืมเฉยๆไม่มีการข้ามถนนเลย”

ซึ่งตอนนี้แม่ของน้องเอ บอกว่า  อยากได้กล้องวงจรปิดคืนวันที่ 26 ส.ค. ตั้งแต่ ม.5 ไทรใหญ่ เส้นริมคลองจนถึง ม.3 ไทรใหญ่ ช่วงเวลา 2 ทุ่ม 50 นาที เพราะตำรวจพอจะทราบแล้ว ว่าเป็นรถคันไหน เพียงแต่ยังเห็นเลขทะเบียนไม่ชัด

AVC-Woman2023-30B AVC-Woman2023-30B

TOP สังคม

วิดีโอยอดนิยม

เรื่องที่คุณอาจพลาด


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *