Nghệ sĩ Hữu Tiến và nỗi đau khi con trai vướng lao lý


Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Hữu Tiến bất ngờ khi nhận nhiều cuộc gọi liên quan việc con trai đang thụ lý án tù giam. Khi biết con gái – Thủy Tiên chia sẻ thông tin nói trên, anh buồn nhưng không trách. 

Hữu Tiến xác nhận thông tin con trai – anh Long đang chấp hành hình phạt tù. Khoảng năm 2019 – 2020, Long cùng 3 đồng phạm có hành vi xâm nhập trái phép vào mạng máy tính của một ngân hàng để chiếm đoạt số tiền hơn 1 tỷ đồng. 

Vụ việc được đưa ra xét xử tại Tòa án Nhân dân TPHCM. Các phiên xử kéo dài trong mùa dịch Covid-19, tiêu tốn nhiều tiền của gia đình, nhất là phí thuê luật sư. Năm 2021, Long bị tuyên phạt tù 12 năm.

Sau khi Long vào trại giam, Hữu Tiến và con gái – Thủy Tiên vẫn gánh vác toàn bộ chi phí cho phạm nhân, khắc phục hậu quả và trả nợ cho anh. Áp lực tài chính khiến cha con Hữu Tiến luôn stress nặng, có lúc bị trầm cảm, cuộc sống cá nhân đảo lộn.

“Từ lúc xảy ra vụ việc đến nay, chúng tôi trải qua 5 năm với áp lực đè nặng, không phút giây nào đầu óc thoải mái. Con gái tôi đã đóng đến 3 cửa tiệm vì những gì anh trai gây ra, thường xuyên bị người lạ quấy rầy. Đến nay, hàng tuần, nó vẫn phải trả một khoản tiền ‘trên trời rơi xuống’ vì người anh trong trại giam”, nghệ sĩ tâm sự.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *