'Nữ hoàng Wushu' Thuý Hiền: Vinh quang lớn, đến lúc trầm lặng cũng quá cay đắng


– Đợt này chị xuất hiện ở showbiz hơi nhiều, là bởi vì Tùng Dương mời diễn trong MV ‘Cánh chim Phượng Hoàng’ – một sáng tác mới do chồng cũ Mars Anh Tú viết nên hào hứng trở lại?

Tôi không nghĩ mình thuộc về showbiz. Tôi là người không thích xuất hiện nhiều ở đám đông, không thích nhiều ồn ào, nhiều âm thanh ánh sáng. Tôi thích cái đẹp nhưng lại sống đơn giản. Không thích gò bó vào những bộ trang phục rườm rà, khó chịu. Tôi thích đi giày và mặc quần áo thể thao.  

Trước đây, những ngày đầu tôi mới chia tay anh Tú, báo chí hỏi rất nhiều nhưng khi đó từ chối trả lời. Giờ đây tôi nghĩ khác, tôi muốn xuất hiện và mong muốn mọi người ai có một đời sống chưa như ý vì hôn nhân tan vỡ vẫn có thể sống vui và xem nhau như những người bạn, người thân. 

Về MV ”Cánh chim Phượng Hoàng”, chắc mọi người ấn tượng về thành tích Huy chương Vàng của tôi những năm trước kia nên mời tham gia. Tôi từng đóng phim, biểu diễn trên sân khấu nên hiểu được rằng vài giây xuất hiện trên MV cũng rất kỳ công và không hề đơn giản. Với màn võ có thể ấn tượng với mọi người nhưng là người làm chuyên môn sâu nên chiêu thức võ của mình trong MV chưa khiến tôi thỏa mãn.

– Nếu được làm thêm chị mong muốn như thế nào? 

Tôi muốn chiêu thức võ của mình được đầu tư để thấy rõ hơn hoặc nó được hư cấu hơn một chút nữa. Giống như những bộ phim võ thuật của Trung, Mỹ họ cũng phải sử dụng đến kỹ xảo để cho có điểm nhấn. Tôi nghĩ thời lượng mình xuất hiện hơi ngắn nên chưa đủ thời lượng để show những thế võ hấp dẫn đến khán giả. Nhưng ở tuổi này cũng cố để dẻo dai quả thật sẽ khó. 

– Chị gặp vấn đề về sức khoẻ sao? 

Nắng mưa thất thường, thời tiết không ổn định tôi hay đau xương, đau lưng, đau cổ vai gáy, toàn thân nhức mỏi, bị co cứng phần cơ ở phía sau lưng, hông, cổ. Thế nhưng tôi nghĩ “sống chung với lũ”, chỉ bản thân tự hiểu sức khỏe của mình để chăm sóc, tập luyện phù hợp, duy trì trạng thái sức khoẻ tốt nhất. 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *