Miss Universe Vietnam 2024: 3 quán quân dự thi, Á hậu dân tộc 1,8m ngã nhào


Tối 22/8, Miss Universe Vietnam 2024 phát sóng tập đầu tiên mang tên Audition. Đúng với chủ đề Influencing beauty – Vẻ đẹp có sức ảnh hưởng, các thí sinh mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng về hình ảnh phụ nữ độc lập và tự tin. 

Trong phần đầu tiên, các thí sinh giới thiệu bản thân và trả lời câu hỏi từ BGK để vào vòng tiếp theo. Nhiều quán quân từ các chương trình truyền hình gây ấn tượng với sự tự tin trong phần trả lời.

Quán quân Supermodel Me 2021 Nguyễn Quỳnh Anh bị thắc mắc về trình độ học vấn khi chỉ ghi hoàn thành bậc trung học. Cô khẳng định sẵn sàng đối mặt với mọi ý kiến và giải thích phải dừng việc học để tham gia The Face Vietnam 2019 và sau đó tiếp tục hoãn chương trình cao đẳng tại TPHCM để thi Supermodel Me 2021 tại Singapore.

“Những cơ hội đó giúp tôi có nhiều trải nghiệm trên hành trình chinh phục công việc người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên lại vô tình làm gián đoạn việc học tập bản thân”, người đẹp chia sẻ. Quỳnh Anh cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi việc học sau cuộc thi, để bổ sung kiến thức và phát triển kỹ năng cần thiết cho tương lai. Cô cũng là thí sinh đầu tiên trong top 33 khi nhận được 4 “yes” từ BGK.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *