Ngọc nữ bolero Lily Chen học đại học ở tuổi 29, không áp lực hôn nhân


Lily Chen vừa đăng ký học luật tại trường Đại học Trà Vinh. Theo nữ diễn viên, dù lịch trình công việc bận rộn, cô vẫn muốn nâng cấp bản thân, tiếp thu tri thức mới. 

“Việc học với tôi không phải chỉ là tấm bằng, nó còn là kiến thức áp dụng vào cuộc sống, công việc của chính mình. Tính tôi hay lo xa nên những thứ tôi học đều phục vụ cho bản thân sau này. Kiến thức là vô bờ bến, tôi tin người có tri thức sẽ chạm tới đích thuận lợi hơn. Nên với tôi, học là chuyện cả đời, không phân biệt tuổi tác”, cô chia sẻ. 

Đi học ở tuổi U30 mang lại cho Lily Chen nhiều niềm vui hơn dù bận rộn và gặp không ít áp lực. Nhưng với cô, quan trọng nhất là bản thân phải biết cân bằng giữa công việc và học tập. 

Nhiều năm qua, Lily Chen cố gắng “cày” để có cuộc sống ổn định. Khi mọi thứ vào quỹ đạo, cô muốn tập trung nhiều hơn cho việc học.

Các thầy cô bộ môn tạo điều kiện cho nữ ca sĩ lẫn nhiều sinh viên hoàn thành cả việc học lẫn công việc. Vì thế, Lily Chen luôn thấy may mắn và biết ơn khi trên con đường thu nạp kiến thức luôn được nhiều người hỗ trợ, giúp đỡ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *