Tùng Dương và những người bạn ủng hộ 500 triệu đồng cho Thái Nguyên chống lũ


Theo báo cáo của Cục Đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ NN&PTNT), từ ngày 7 – 9/9, bão Yagi và hoàn lưu sau bão có phạm vi ảnh hưởng rộng khắp khu vực Bắc Bộ đến Thanh Hóa (26 tỉnh, thành phố), gây mưa rất lớn, từ 200 – 400mm.

Riêng Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên mưa 400 – 600mm. Mưa lớn sau bão gây lũ, lũ quét, sạt lở đất, nghiêm trọng nhất tại Cao Bằng (huyện Nguyên Bình), Lào Cai (thị xã Sa Pa và các huyện Bát Xát, Si Ma Cai, Bắc Hà), Hòa Bình (huyện Đà Bắc), Yên Bái (các huyện Văn Chấn, Lục Yên), Tuyên Quang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hà Giang…

Theo báo cáo của các địa phương, đã có 71 người chết, mất tích (49 người chết, 22 người mất tích) do bão và hoàn lưu bão gây ra.

Là một trong những nghệ sĩ tích cực làm thiện nguyện, ca sĩ Tùng Dương sau khi đọc các thông tin trên truyền thông đã quyết định kêu gọi nhóm bạn bè thân thiết trong group riêng để chia sẻ nỗi đau với những gia đình có nạn nhân qua đời do lũ lụt cũng như những hoàn cảnh đang phải đương đầu với những khó khăn do thiên tai ập đến.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *