'Đòn bẩy' phát triển của Piaggio Việt Nam nằm ở yếu tố con người


Ông Gianluca Fiume – Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam, Chủ tịch Piaggio Châu Á – Thái Bình Dương  vừa được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam” từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Nhìn lại hành trình gần 17 năm của thương hiệu tại Việt Nam, ông nhấn mạnh mối quan hệ gắn bó sâu sắc với dải đất chữ S, nơi chiến lược lấy con người làm trung tâm trở thành “đòn bẩy” thúc đẩy sự phát triển của Tập đoàn Piaggio. 

Hành trình dựng xây từ những “viên gạch” vững chắc

Khi đặt chân đến Việt Nam cách đây hơn 16 năm, Tập đoàn Piaggio đã sớm nhận thấy tiềm năng của dải đất hình chữ S, để đưa ra quyết định chọn Việt Nam làm nơi đặt trụ sở chính tại châu Á, đồng thời thành lập nhà máy sản xuất xe 2 bánh cùng trung tâm ghiên cứu và phát triển đầu tiên tại đây. Quyết định mang tính chiến lược này không chỉ thể hiện quyết tâm gắn kết mạnh mẽ, mà còn là bước đi đột phá của tập đoàn, giữa hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài tại thời điểm đó.

Với xu thế hiện đại, nền văn hoá đa dạng, quá trình số hóa và sức mua ngày càng tăng, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng. “Việc có mặt tại Việt Nam không chỉ đơn thuần là một hoạt động đầu tư, mà hơn thế còn là sự khởi đầu cho một hành trình tuyệt vời, nơi chúng tôi được gắn kết sâu sắc với đời sống Việt Nam và được trở thành một phần của đất nước này”, ông Fiume nói.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *