Khách hàng thất vọng vì xe SUV gãy hệ thống treo sau 1 tuần mua mới


Xem video:

Niềm vui khi mua được chiếc xe SUV Mahindra Scorpio-N hot nhất ở Ấn Độ chẳng được bao lâu, nam chủ nhân đã nhanh chóng hối hận vì quyết định của mình. Anh nhận xe vào ngày 8/8 và sử dụng chủ yếu để đi lại trong thành phố. 

Ngày 16/8, đang đi mua sắm, vợ anh vội hét lên: “Dừng lại, dừng lại, lốp xe bị lỏng rồi!”. Giật mình, nam tài xế bước ra khỏi xe và phát hiện bánh xe nghiêng một góc 45 độ. Anh Không thể di chuyển tiếp và lúc đó đã là 8h30p tối nên đại lý cũng không thể hỗ trợ ngay lập tức.

Một bánh xe nghiêng 45 độ.

Vì chiếc Scorpio-N bị gãy hệ thống treo, không thể di chuyển được nữa, chủ xe và một số người khác đã cố gắng đẩy bánh xe về vị trí cũ và từ từ di chuyển phương tiện vào bãi đỗ. Ngày hôm sau, chủ xe liên hệ với đại lý để yêu cầu thợ đến sửa nhưng bị từ chối vì đại lý cách đó 30km.

Cận cảnh hệ thống treo trên chiếc Scorpio-N gặp nạn.

Chủ xe sau đó đã liên hệ với Tổng giám đốc của đại lý nơi xe để phàn nàn và yêu cầu hỗ trợ. Cuối cùng thì đại lý cũng cử thợ kỹ thuật đến nhưng chỉ khắc phục tạm thời sự cố trước khi đưa xe đến trung tâm bảo hành.

Theo chủ xe, anh cảm thấy thất vọng với chiếc Scorpio-N dù nó được coi là một trong những chiếc xe an toàn nhất trên thị trường Ấn Độ. Thậm chí anh lo lắng nếu sự cố này xảy ra khi chiếc xe đang chạy ở tốc độ cao hơn thì tai nạn nghiêm trọng là điều khó tránh khỏi.

Sau khi khách hàng phản ánh vụ việc, đại lý Mahindra đã đồng ý thay thế miễn phí một số phụ tùng bị hư hỏng, bao gồm toàn bộ hệ thống treo trước (cả bộ phận bên trái và bên phải), cụm phanh và bánh trước bị trầy xước do sự cố. Tuy nhiên, hãng xe Mahindra vẫn chưa đưa ra nguyên nhân cụ thể về những gì đã xảy ra với chiếc xe này.

Theo Cartoq

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô rụng bánh khi đang chạy, nữ tài xế bức xúc khiếu nại đại lý bán xeẤn Độ – Chủ nhân của chiếc ô tô Tata Tigor vô cùng bức xúc khi chiếc xe đột nhiên “rụng bánh” không rõ nguyên nhân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *