Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp


Biến cố gia đình là động lực

– Đêm chung kết, câu hỏi của Hạnh Nguyên được nhận định khó nhưng bạn vẫn trả lời rất tốt. Làm thế nào để bạn giữ được bình tĩnh và tự tin trong phần ứng xử cũng như suốt cuộc thi?

Tôi từng làm MC, diễn giả truyền cảm hứng và có một thời gian làm việc ở Đại học Luật TPHCM. Những trải nghiệm này giúp tôi rèn luyện giọng nói và khả năng truyền đạt. Khi chuẩn bị cho cuộc thi, tôi đọc nhiều sách, báo về pháp luật để sử dụng từ ngữ chính xác, tăng thêm sự tự tin và bản lĩnh khi trả lời ứng xử. 

Theo tôi, không có công việc hay buổi học nào là vô giá trị vì kiến thức luôn có ích trong tương lai. Tôi giữ thái độ cẩn trọng suốt cuộc thi. Tinh thần thi đấu nghiêm túc cũng là cách tôi thể hiện sự tôn trọng ban tổ chức.

– Gia đình và người dân quê nhà đã phản ứng thế nào khi biết bạn trở thành á hậu 1? Nếu có ý kiến cho rằng bạn xứng đáng đạt danh hiệu hoa hậu thì sẽ nói gì? 

Cha mẹ, người thân và những người dân Đồng Tháp đều vỡ òa vì hạnh phúc, tự hào. Đây cũng là niềm vui lớn nhất của tôi trong hành trình này. Tôi muốn tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch cho quê hương và mong nhiều người biết đến tôi là một cô gái Đồng Tháp, một Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024 có chiều sâu, lý tưởng sống tốt đẹp. 

Bà con Đồng Tháp thường nói “nghĩa tình – năng động – sáng tạo” và tôi tin rằng trong hành trình này, mình đã tô sáng quan điểm đó.

Tôi mong mọi người sẽ nghĩ tôi đạt ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024, chứ không phải đã dừng lại ở vị trí đó. Tôi hiểu rõ mục tiêu của mình nên đạt vị trí nào cũng mãn nguyện. Tôi tôn trọng ban tổ chức và mong công chúng hãy tin tưởng quyết định của ban giám khảo. Hoa hậu Võ Lê Quế Anh có sắc vóc, tài năng, chiều sâu và sức trẻ, đủ “chất liệu” mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam ra quốc tế.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *