Anh tài điển trai xuất thân từ đạo diễn, khiến 1 'đại gia' rụng tóc là ai?


‘Tăng Phúc có bị loại sớm cũng bình thường thôi’

– Giữa lịch trình căng thẳng, sự cố nhập viện và điều trị tại khu cách ly hẳn là cơ hội để anh nghỉ ngơi?

Những ngày trong bệnh viện, tôi nằm nhiều nhưng không thấy thư giãn vì lúc nào cũng lo lắng. Tôi phải truyền đến mười mấy bình nước biển, đạm, thuốc… đêm ngủ không sâu, cứ ngủ khoảng 1 tiếng lại giật mình tỉnh dậy. 

Hôm trước khi xuất viện, tôi xin bác sĩ cho ra ngoài ghi hình Anh trai vượt ngàn chông gai 1 ngày. Các fan không yên tâm, hùn tiền thuê 1 cô điều dưỡng theo chăm sóc. Tôi xin xuất viện sớm 3 ngày, hiện đã hoàn toàn hồi phục. 

– Sao anh phải áp lực đến mức này?

Áp lực từ công việc bên ngoài nhiều hơn cuộc thi. Tôi phải đảm bảo việc chạy show, kiếm tiền đầu tư cho sản phẩm lẫn các tiết mục trong chương trình. 

Thú thật, khi ghi danh, tôi không nghĩ sẽ giành chiến thắng nên không sợ bị loại sớm. Tăng Phúc có bị loại sớm cũng bình thường thôi mà. (cười)

Tôi liều lĩnh xin bác sĩ cho rời bệnh viện ghi hình vì sợ ảnh hưởng tiết mục nhóm cùng các anh tài khác. Tôi hướng đến lợi ích chung và tinh thần đã chơi là chơi hết mình. 

– Thi “Anh trai vượt ngàn chông gai” có làm anh “vỡ mộng” chuyện tình nghệ sĩ, tình người?

Ngược lại, chưa bao giờ tôi thấy các anh em ứng xử với nhau chân thật như vậy. Có thể anh không tin nhưng tôi cảm nhận không ai bất chấp để giành chiến thắng cả.

Một số anh tài giống tôi, biết mình khó chiến thắng nên thi với tâm thế cống hiến và tạo ra kỷ niệm đẹp. Không dễ có những dịp 33 anh em cùng ăn, ngủ, chơi đùa với nhau như vậy. 

Những lúc không hài lòng nhau, chúng tôi thường nói riêng hơn cố tạo drama trước ống kính. Tôi không muốn khán giả nghĩ về showbiz với hình ảnh đấu đá, hạ bệ nhau. 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *