Bị thương ở mặt, Hari Won 'mè nheo' Trấn Thành


Chiều 17/7, giám khảo Hari Won, Diệp Lâm Anh, Wootae và MC Gil Lê tham dự sự kiện ra mắt chương trình Nữ hoàng vũ đạo đường phố – Street woman fighter Việt Nam.

Nhận lời làm giám khảo cùng Diệp Lâm Anh, vũ công Wootae, Hari Won cho rằng đây là sự may mắn. Cô thừa nhận “không có tên tuổi” trong lĩnh vực nhảy, nhưng rất đam mê và từng làm thực tập sinh ở Hàn Quốc. Hari Won sẽ đánh giá “tính chất ngôi sao”, thần thái của các thí sinh, không chỉ tập trung vào kỹ thuật.

Hari Won đã xem nhiều lần bản gốc – Street woman fighter của Hàn Quốc và luôn mong rằng Việt Nam sẽ có một chương trình tôn vinh vũ công nữ. Cô cho biết có phong cách nhảy riêng và theo học lớp nhảy cơ bản để chuẩn bị cho vai trò mới, hy vọng sẽ thể hiện tốt trên sóng truyền hình. 

Hari Won từng không chia sẻ quyết định tham gia chương trình với ông xã – Trấn Thành vì cả hai thường tranh cãi khi thảo luận công việc. Song, Hari Won được Trấn Thành ủng hộ, cho rằng nữ ca sĩ có năng khiếu vũ đạo, hay muốn xem cô nhảy.  

“Anh Trấn Thành rất vui khi tôi bận rộn với công việc vì tôi thường ‘mè nheo’ lúc ở nhà. Tôi coi chồng là sư phụ riêng vì anh từng dẫn các chương trình về vũ đạo nên sẽ thấy những khía cạnh mà tôi không rõ”, Hari Won bày tỏ. 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *