Biển số Thần Tài lớn từ xe tải cũ chở vật liệu gắn lên Ford Raptor cực chất


Quy định về “biển số định danh” tưởng như sẽ khiến những người muốn chơi xe biển số đẹp gặp khó khăn khi không còn được “mua biển” dễ dàng như trước. Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn có những cách để sở hữu một chiếc biển số đẹp gắn lên xế cưng của mình một cách hợp pháp.

Mới đây, anh Đỗ Trung Sơn- một chủ xe ở Cầu Giấy, Hà Nội đã chia sẻ “bí quyết” của mình: đầu tư mua xe tải cũ có sẵn biển số đẹp, sau đó làm thủ tục thu hồi, định danh và đăng ký lên xe bán tải của mình. Điều kiện là chiếc xe bán tải mới phải là xe được xếp hạng là xe tải.

Trên thị trường, những mẫu xe Ford Ranger Raptor từ đời 2022 trở đi do thay đổi về tải trọng nên đã được chuyển sang xếp hạng là xe tải theo Tiêu chuẩn Việt Nam (Bộ TCVN 7271:2010 của Bộ KHCN), do đó, được đăng ký cấp biển xe tải (biển C hoặc H) thay vì biển xe con như 3 năm trước. 

Trao đổi với VietNamNet, anh Sơn cho biết: “Trước khi quy định về định danh biển số có hiệu lực, tôi đã tìm mua được một chiếc xe tải cũ chuyên chở vật liệu xây dựng nhưng lại gắn biển số “Thần Tài lớn” đi kèm dãy tứ quý 9: 29C-799.99 . Nhờ đó, biển số đẹp này đã được định danh gắn với tôi cả đời. Giá mua xe khi đó là hơn 300 triệu đồng. Đến nay, biển số này đã được tôi đăng ký cho Ford Raptor 2023 mới mua”. 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *