Diễn viên Thanh Hương kết đôi cùng nhạc sĩ Dương Trường Giang


Diễn viên Thanh Hương chia sẻ âm nhạc như một cuộc dạo chơi bên cạnh đam mê diễn xuất. Cuộc dạo chơi đó đôi khi có rất nhiều nhân duyên.

“Có lẽ, khi tôi đứng một mình, duyên chưa tới nhưng bây giờ kết hợp với nhạc sĩ Trường Giang sẽ có một sự đột phá mới”, Thanh Hương nói.

Thanh Hương và nhạc sĩ Dương Trường Giang.

Thanh Hương chia sẻ, hai người rất hợp nhau về “gu” âm nhạc nên khi làm việc khá ăn ý. Qua sự kết hợp này, cô có thêm tự tin quay trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài tập trung cho phim truyền hình.

Nữ diễn viên phải thu xếp thời gian đến lớp học âm nhạc của Trường Giang luyện thanh. “Dù làm gì tôi cũng rất chuyên tâm, lâu rồi không hát lại, cảm xúc vẫn vậy nhưng cần luyện tập chỉn chu nhất để trình diễn trước khán giả. Tôi không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nên sẽ có những cái khó riêng, nhạc sĩ Trường Giang là người cầu toàn nên tôi cũng phải cố gắng rất nhiều”, Thanh Hương cho biết.

Bằng chất giọng ấm, nữ diễn viên đã thể hiện nhiều ca khúc được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, Quán quân Trời sinh một cặp vẫn khiêm tốn khi được nhắc đến với vai trò ca sĩ.

“Tôi là một nghệ sĩ, một diễn viên yêu hát và hát bằng cảm xúc của con tim. Tôi tin rằng, nếu như thực sự tâm huyết, đặt cảm xúc của mình vào bài hát thì đâu đó khán giả sẽ cảm nhận được sự chân thành. Tôi đến với âm nhạc giống như đóng phim – bằng cảm nhận từ con tim. Dù con đường đến với âm nhạc đầy thách thức nhưng tôi vẫn cố gắng làm tốt về mặt kỹ thuật, hát đúng và hát chuẩn”, nữ diễn viên bày tỏ.

Chia sẻ về thông tin sẽ đồng hành cùng Thanh Hương trong các dự án âm nhạc kế tiếp của cô, nhạc sĩ Dương Trường Giang cho biết: “Tôi rất vui khi được kết hợp với diễn viên Thanh Hương trong những series âm nhạc sắp tới. Chúng tôi có nhiều sự tương đồng như về tính cách, máu lửa trong âm nhạc, nhưng nội tâm nhẹ nhàng, mềm yếu. Khi làm việc với Thanh Hương tôi thấy cô ấy nhiệt tình, là người cầu tiến. Đây là một trong những đặc tính để nghệ sĩ có thể thành công”.

Tại thảm đỏ lễ trao giải Cánh Diều Vàng diễn ra vào tháng 10 tới, nữ chính Cuộc đời vẫn đẹp sao sẽ đứng chung sân khấu ca nhạc với nhạc sĩ Dương Trường Giang.

‘Đợi anh, đợi đến hoa cũng tàn’ – Thanh Hương và Đinh Hương:

Diễn viên Thanh Hương: Không hiểu lúc đó thế nào mà sao tôi khoẻ thếThanh Hương nói dù rất mệt nhưng cô kéo xe hàng nặng tới cả tạ phăm phăm khiến đạo diễn cũng phải ngạc nhiên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *