Harold Clothes đồng hành cùng Mr World Vietnam 2024


Sau nhiều năm gián đoạn, tháng 9 này, Việt Nam đăng cai tổ chức đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc tế dành cho các đấng mày râu, tái khởi động Mr World sau đại dịch Covid-19. Nhằm chọn ra ứng viên sáng giá nhất đại diện cho nước chủ nhà, Mr World Vietnam 2024 đã được tổ chức với sự tham dự của hơn 80 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước. Sau nhiều tháng chuẩn bị và tranh tài, cuộc thi đã đến hồi chung kết, tìm ra được đại diện xuất sắc cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc thế giới. 

Harold Clothes là nhà tài trợ chính thức của Mr World Vietnam 2024

Bên cạnh những nỗ lực của các thí sinh và Ban tổ chức, không thể không ghi nhận sự đồng hành của các nhà tài trợ. Là một trong những thương hiệu đồng hành với các thí sinh, Harold Clothes chú trọng đầu tư cho lần góp mặt này.

Tại buổi họp báo công bố Top 29 của cuộc thi, Ban tổ chức cũng ký kết biên bản hợp tác cùng Harold Clothes trong vai trò là nhà tài trợ Âu phục cho các thí sinh Mr World Vietnam 2024. Sau họp báo, đại diện nhãn hàng cho biết:“Chứng kiến các thí sinh của Mr World Vietnam được nâng hạng vẻ đẹp nhờ các trang phục từ thương hiệu là một vinh dự của chúng tôi. Đây cũng là cơ hội để những thiết kế mới nhất của chúng tôi được trình làng trước công chúng một cách hoàn hảo nhất. Hy vọng Harold Clothes sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng Mr World Vietnam và những cuộc thi, sự kiện tầm cỡ khác trong tương lai. Chúc mừng và hy vọng Tân Nam vương Mr World Vietnam 2024 sẽ gặt hái được nhiều thành công tại đấu trường nhan sắc thế giới”.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *