‘Hoa khôi bolero’ bị bạn lừa tiền, tình duyên lận đận, 33 tuổi vẫn sợ yêu


Từ nhân viên phục vụ, đi hát tiệc cưới với cát-sê 140.000 đồng

Ca sĩ Ngô Thái Ngân được gia đình ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Cha mẹ cô đều là nghệ sĩ cải lương. Khi Ngô Thái Ngân lên 10 tuổi, cha qua đời vì tai nạn giao thông. Nữ ca sĩ tự nhận thức hoàn cảnh gia đình và muốn đỡ đần mẹ việc nhà.

Ngô Thái Ngân chia sẻ với VietNamNet: “Cha mất, mẹ tôi vất vả lo cho con, trang trải cuộc sống bằng nghề bán rau. Ngoài giờ học, tôi phụ mẹ bó rau để hôm sau ra chợ bán. Tôi còn giúp mẹ việc nhà, cơm nước, thấy mẹ vất vả nên bản thân cố gắng học tốt”. 

Ngô Thái Ngân từng phục vụ ở quán cà phê và hát tại nhà hàng tiệc cưới, phòng trà. Mức cát-sê đầu tiên cô nhận là 140.000 đồng. “Dù tiền công ít ỏi, tôi vẫn vui vì đó là công sức của mình. Tôi có thể tự lo cho bản thân để mẹ đỡ vất vả. Công việc ngày càng phát triển, đến nay tôi cũng nhận được ‘quả ngọt’ cho sự cố gắng của mình”, người đẹp chia sẻ.

Nữ ca sĩ từng bị mẹ ngăn cản việc lên TPHCM lập nghiệp. Cô kể: “Mẹ lo lắng con gái một mình dễ gặp cạm bẫy. Tôi đã thuyết phục mẹ và tham gia tất cả các cuộc thi bằng tâm huyết và nỗ lực. Khi mới vào nghề, các anh chị, bạn bè đã chỉ dạy cho tôi nhiều kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp”.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *