Hoa vui ca: Các tài năng nhí hào hứng học múa ca khúc ‘Cánh đồng tuổi thơ’


“Hoa vui ca” là một chương trình mới được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nền tảng số của VTV. Chương trình bắt đầu lên sóng từ ngày 1/6.

Được biết, “Hoa vui ca” được Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện với sự quy tụ đội ngũ sản xuất hùng hậu, giàu kinh nghiệm làm việc với các bạn nhỏ đến từ Ban Thư ký biên tập, Ban Khoa giáo, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Trung tâm Phim tài liệu, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số… Vượt qua nhiều thách thức với khối lượng công việc lớn, đòi hỏi sự sáng tạo khi thực hiện một chương trình hàng ngày và mỗi ngày là một mảnh ghép riêng, “Hoa vui ca” mong muốn mang đến những giờ phút ý nghĩa, để sau một ngày làm việc, các phụ huynh có thể yên tâm khi thấy con mình có một chương trình bổ ích đồng hành trong dịp hè này. 

Dù mới lên sóng được hơn 2 tháng nhưng chương trình đã mang đến nhiều tiết mục thú vị, thu hút đông đảo các khán gia nhí. 

Trong tập phát sóng ngày 19/8, có sự tham gia của  2 MC nhí Thái Linh (Linh biết tuốt) và Thanh Mai (Công chúa). Với ngoại hình sáng, gương mặt khôi ngô, Thái Linh và Tuấn Minh đã đảm nhận vai trò dẫn dắt một tiết mục ở tập này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *