Hoa vui ca tập 34: Trình chiếu nhiều clip ấn tượng của khán giả nhí


“Hoa vui ca” là một chương trình hoàn toàn mới được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nền tảng số của VTV.  “Hoa vui ca” quy tụ đội ngũ sản xuất hùng hậu, giàu kinh nghiệm làm việc với các bạn nhỏ đến từ Ban Thư ký biên tập, Ban Khoa giáo, Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Trung tâm Phim tài liệu, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số… của Đài Truyền hình Việt Nam. Vượt qua nhiều thách thức với khối lượng công việc lớn, đòi hỏi sự sáng tạo khi thực hiện một chương trình hàng ngày và mỗi ngày là một mảnh ghép riêng, “Hoa vui ca” mong muốn mang đến những giờ phút ý nghĩa, để sau một ngày làm việc, phụ huynh có thể yên tâm khi thấy con mình có một chương trình bổ ích đồng hành trong dịp hè này. 

Chương trình “Hoa vui ca” dù mới lên sóng được hơn một tháng nhưng đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc và thú vị, thu hút đông đảo các khán giả nhí. Những ngày qua, các em nhỏ đã được học nhảy, học hát, học cách để chuẩn bị trang phục, phụ kiện và đạo cụ để có thể tạo nên một tiết mục hoàn chỉnh trên sân khấu. Đặc biệt, “Hoa vui ca” còn là nơi kết nối, tương tác với các bạn nhỏ trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Tập phát sóng ngày hôm qua có sự tham gia của 2 MC nhí Thái Linh (Linh biết tuốt) và Tuấn Minh (Minh láu). Với ngoại hình sáng, gương mặt khôi ngô, Thái Linh và Tuấn Minh đã đảm nhận vai trò dẫn dắt một tiết mục ở tập này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *