Hoàng Thuỳ, Hương Ly bật khóc trong tập đầu 'The Next Gentleman 2024'


Xúc động trước tình huống nguy hiểm của người bạn thân, Hương Ly không kiềm được nước mắt và ôm chầm lấy thí sinh ngay trên sân khấu.

Tối 2/8, chương trình The Next Gentleman 2024 (Quý ông hoàn mỹ) chính thức phát sóng tập đầu tiên, đem đến những màn tranh tài đầy kịch tính và thú vị. 

Ở vòng 2, lần lượt từng thí sinh bước ra đối diện với ban giám khảo và Supporters để tiến hành chọn đội. Mỗi Supporters sẽ được chọn lựa tối đa 2 thí sinh. Nếu thí sinh nhận được sự lựa chọn của Supporters bất kì, thí sinh sẽ về với đội của người đó và trở thành một phần trong nhóm Cố định. Ngoài ra, nếu thí sinh nhận được sự lựa chọn của 1 giám khảo bất kì, thí sinh sẽ gia nhập nhóm Luân phiên.

Đến lượt thi của thí sinh Công Phát, anh bước vào tình huống nguy hiểm khi không nhận được lựa chọn nào từ phía giám khảo lẫn Supporters. Cuối cùng, giám khảo Hữu Long đã “ra tay” cứu anh về đội, giúp Công Phát tiến vào vòng trong.

Khoảnh khắc xúc động trong tập là khi Hương Ly bất ngờ bật khóc, tiết lộ Công Phát chính là người bạn thân thiết đồng hành cùng cô trong nhiều năm làm nghề. Giám đốc Quốc gia Miss Universe đã có những chia sẻ chân thành về hành trình làm nghề của mình và người bạn thân.

Văn Hào –  Ngọc Nhi


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *