Lệ Quyên, Đan Trường và sao Việt lo lắng, kêu gọi mọi người tránh siêu bão Yagi


Siêu bão Yagi được ghi nhận là cơn bão mạnh thứ 2 thế giới trong năm nay. Do ảnh hưởng từ cơn bão, từ sáng 7/9, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc bắt đầu xuất hiện mưa to và gió giật mạnh. 

Diễn biến siêu bão liên tục được cơ quan chức năng cập nhật. Chính quyền địa phương cũng khuyến cáo người dân nên ở nhà, hạn chế ra đường và có biện pháp phòng, chống khi siêu bão đổ bộ vào nước ta. 

Trên mạng xã hội, nhiều sao Việt cũng đăng tải những bài viết cập nhật tình hình siêu bão đến người thân, fan. Họ nhắn gửi mọi người cẩn thận, giữ an toàn trong những ngày thiên tai. 

Ca sĩ Lệ Quyên bày tỏ lo lắng khi theo dõi tin tức thời sự. Cô cầu mong bão tan nhanh, không gây ảnh hưởng nhiều đến mọi người. “Nghe thông tin bão lo quá. Mong miền Bắc bình an, Hà Nội yên ổn. Bão suy yếu rồi tan nhanh”, ca sĩ viết. 

Đan Trường cũng dời ngày ra mắt MV để chia sẻ và kêu gọi mọi người tập trung đối phó bão Yagi. Ca sĩ Hari Won, Ngọc Hà – bà xã NSƯT Công Lý cũng chia sẻ diễn biến về bão để mọi người cùng theo dõi sát sao. 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *