Mỹ nhân ‘Chiếc lá cuốn bay’ bật khóc giữa họp báo sau chia tay bạn trai kém tuổi


Tại họp báo dự án phim mới ngày 11/7, mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay Baifern Pimchanok chính thức lên tiếng về tin chia tay bạn trai Nine Naphat. Truyền thông Thái Lan đưa tin đây là lần đầu Baifern Pimchanok phản hồi ồn ào đời tư.

Người đẹp chia sẻ: “Tôi chưa từng nghĩ chuyện này sẽ xảy ra, bản thân rất đau lòng. Như những gì Nine Naphat nói trước đó, chúng tôi trở lại làm bạn và đối xử tốt với nhau. Cả hai đã cùng đưa ra quyết định khó khăn này”.

Baifern Pimchanok lên tiếng về tin chia tay bạn trai:

Nữ diễn viên cho biết cặp đôi bàn bạc một thời gian mới quyết định chia tay. Về những thông tin sai sự thật, Baifern Pimchanok không bận tâm. Cô nói: “Chuyện này không liên quan đến người khác, tôi xác nhận đây là vấn đề mà cả hai đã thảo luận và cùng đưa ra quyết định”.

Thấy Nine Naphat rơi nước mắt tại họp báo, Baifern Pimchanok lo lắng và đau lòng. Sau chia tay, cặp đôi vẫn làm bạn, thường xuyên hỏi thăm, trò chuyện. Nữ diễn viên hy vọng khán giả cho cô thời gian để cân bằng cuộc sống, công việc sau đổ vỡ tình cảm. Cuối họp báo, mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay run rẩy, nghẹn ngào bật khóc, cảm ơn khán giả và truyền thông đã quan tâm cô trong thời gian qua.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *