'Người ta hay nói như thể Đức Trí gặp Hồ Quỳnh Hương một lần và bùng nổ'


Live concert Đức Trí 2024 – Có đôi lần dự kiến diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM tối 5/10 với 8 ca sĩ khách mời đã được công bố gồm: Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Lân Nhã, Thùy Chi, Văn Mai Hương, Trung Quân và Anh Tú, 2 cái tên được giữ kín.

Người ta hay nói như thể Đức Trí gặp Hồ Quỳnh Hương một lần và bùng nổ

Đêm nhạc là live concert cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp Đức Trí. Chia sẻ với phóng viên, anh thấy may mắn khi có thể mời được 2 cái tên quan trọng trong sự nghiệp là Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Ngọc Hà từng gắn bó Đức Trí giai đoạn đầu đi hát. Ngược lại, Hồ Quỳnh Hương chỉ hát đúng 3 bài của Đức Trí vẫn thành hit, cụ thể là Ước mơ trong đời, Tôi tìm thấy tôiCó nhau trọn đời

“Người ta hay nói như thể chúng tôi gặp nhau một lần và bùng nổ. Sau đó, tôi cũng không có dịp làm việc với Hương. Vài lần Hương trở lại, tôi không có bài nào hay. Lúc tôi có bài hay, cô ấy lại không đi hát. Lần này, Hương đòi bài mới, tôi vẫn đang suy nghĩ thêm”, anh cho hay.

Trong khi đó, Đức Trí biết phần lớn ca sĩ trẻ qua những dịp tình cờ. Trong cuộc sống, anh thỉnh thoảng “biến mất”, đến khi trở lại thấy lạ lẫm mọi thứ, vài lần dự những buổi lễ trao giải mà không biết mặt 90% nghệ sĩ ở đó. 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *