Ô tô điện Trung Quốc bốc cháy khi đang sạc bên ngoài trung tâm mua sắm


Xem video:

Chiếc BYD Atto 3 màu xám được phát hiện với khói bốc ra từ dưới nắp ca-pô khi đang đậu trước một trung tâm mua sắm ở tỉnh Udon Thani (Thái Lan) vào chiều 3/9. Rất may lực lượng cứu hoả đã sớm tiếp cận và dập tắt đám cháy.

Chủ xe 41 tuổi cảm thấy sốc và nói với cảnh sát giao thông rằng mình mới mua chiếc xe cách đây một tuần. Xe được sạc khi nam chủ nhân đi mua sắm với gia đình, và khói bắt đầu bốc lên từ nắp ca-pô khi pin đạt 50%.

Cơ quan chức năng tin rằng vụ cháy xảy ra do chập điện. Chiếc xe sau đó đã được đưa đến trung tâm dịch vụ để kiểm tra toàn diện nhằm xác định nguyên nhân chính xác.

BYD và Rever Automotive, nhà phân phối xe BYD tại Thái Lan, đã đưa ra tuyên bố vào ngày 4/9 cho biết một nhóm kỹ thuật đã được thành lập để điều tra vụ việc.

BYD Atto 3.

Dòng SUV điện cỡ nhỏ BYD Atto 3 ra mắt Thái Lan hồi tháng 11/2022 đã rất thành công khi thu hút sự chú ý của người dân. Thậm chí trong ngày mở bán đã xuất hiện đám đông xếp hàng như chờ mua điện thoại iphone. Tại Thái Lan, BYD Atto 3 có giá khởi điểm sau quy đổi từ Baht là khoảng 785 triệu đồng. 

BYD Atto 3 là mẫu xe điện được đăng ký nhiều thứ 5 tại Thái Lan vào năm 2022, với tổng số 312 chiếc được bán ra, xếp trên Tesla Model Y với 228 chiếc.

Theo Newsflare

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Trẻ nghịch ngợm đốt cây, ô tô điện cháy rụi

Một chiếc ô tô điện đã bị thiêu rụi sau khi 2 đứa trẻ nghịch ngợm đốt cây bên cạnh gây cháy lớn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *