OWEN và những ‘dấu chân’ xanh trong hành trình thời trang bền vững tại Việt Nam


Kiên định với con đường thời trang bền vững

Thời trang là một ngành công nghiệp không “dễ nhằn” cho các doanh nghiệp Việt. Với một bên là sự xuất hiện tràn lan của quần áo xuất xứ Trung Quốc với giá thành rẻ, kiểu mẫu đa dạng, một bên là sự cạnh tranh của các thương hiệu lớn trong làng thời trang thế giới vốn được người dùng ưa chuộng vì chất lượng tốt và độ nổi tiếng. Để trụ vững trong làng thời trang đòi hỏi các thương hiệu trong nước phải tìm cho mình một lợi thế cạnh tranh ổn định. 

Nhìn vào bức tranh chung của thời trang Việt, OWEN là một trong những thương hiệu Việt      được nhiều người tiêu dùng trong nước nhớ tới. 16 năm cho một hành trình, OWEN là “người tiên phong” cho nhiều xu hướng thời trang trong nước. Năm 2023, OWEN là thương hiệu thời trang được xướng tên tại lễ trao giải Marketing For Development 2023 với chiến dịch OWEN x RENU “Tái tạo thời trang”.

“Được hình thành từ năm 2008, OWEN khởi điểm là một thương hiệu thời trang công sở nam. Vào thời điểm đó, chúng tôi nhận thấy thị trường thời trang nam trong nước gần như bị bỏ ngỏ, trang phục công sở nam thường có form dáng rộng, không có sự phân loại. Năm 2010,      OWEN phát triển các form dáng slim fit, body classic tại thị trường Việt Nam. Đây là một thị trường ngách và OWEN đã nhanh nhạy nắm bắt, đi tiên phong”, bà Phạm Thị Tuyết – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam chia sẻ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *