Phát ngôn về tình yêu, 'người thứ ba' của Nam Thư trước khi bị tố 'giật chồng'


Tối 4/7, mạng xã hội xôn xao thông tin Nam Thư bị tố có quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông đã có gia đình. Thông tin này nhanh chóng lan truyền khiến nữ diễn viên bị chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, thông qua công ty quản lý, cô nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định đây là thông tin bịa đặt.

Trong ngày 5/7, mạng xã hội liên tục loan truyền những phát ngôn “gây sốt” của Nam Thư về quan điểm tình yêu, đặc biệt là “người thứ 3”. 

Cụ thể, tại chương trình Quý cô thông thái, nữ diễn viên chia sẻ luôn tìm hiểu kỹ đối phương trước khi bước vào mối quan hệ. Cô không bao giờ để bản thân trở thành “người thứ 3”.

Nam Thư bày tỏ quan điểm về “người thứ 3”:

Nam Thư chia sẻ: “Tôi rất thích phân tích tâm lý con người. Tôi sẽ quan sát người đó và có thể đoán được họ như thế nào. Thậm chí, nếu anh ấy có tháo nhẫn cưới hay làm gì đi nữa, tôi chỉ cần hỏi khoảng hai câu là biết anh ấy có thực sự độc thân hay không.

Tôi không có nhu cầu muốn bước vào mối quan hệ của ai cả. Còn việc nếu người ta có thích tôi, điều đó không thể cấm được. Làm sao mình cấm được cảm xúc của người khác? Trong trường hợp đó, tôi chỉ giữ mối quan hệ ở mức độ bạn bè.

Ví dụ, nếu anh ấy hỏi tôi đã ăn cơm chưa, tôi sẽ lịch sự trả lời: ‘Dạ, tôi cám ơn anh. Tôi ăn cơm rồi ạ. Chúc anh và gia đình ăn ngon miệng nhé’. Kiểu như vậy thôi, chứ tôi thực sự không có ý định làm người thứ 3, dù vô tình hay cố ý”.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *