Quốc Phương 'Bông hoa rừng Sác' trở lại phim ảnh vì Phi Thanh Vân


Diễn viên Quốc Phương xác nhận trở lại màn ảnh với phim Tiểu tam vô hình về đề tài ngoại tình thuộc dự án Showbiz: Chuyện chưa kể do Phi Thanh Vân đầu tư, sản xuất.

Trong phim, vợ chồng ông Cường (diễn viên Quốc Cường) – một đại gia bất động sản, làm đẹp – cùng bà Phương (diễn viên Quốc Phương) và 3 con là gia đình hạnh phúc kiểu mẫu, được nhiều người ngưỡng mộ. 

Poster phim “Tiểu tam vô hình”.

Bà Phương hiền lành, cam chịu, hết lòng hy sinh cho chồng con. Bà luôn tin vào hạnh phúc gia đình, thậm chí vẫn tin yêu mù quáng khi phát hiện những góc khuất mà ông Cường giấu giếm.

Thập niên 1990, Quốc Phương từng “phủ sóng” ảnh lịch và loạt quảng cáo của những thương hiệu hàng đầu, ghi ấn dấu trong phim Bông hoa rừng Sác. Ở đỉnh cao sự nghiệp, chị kết hôn với một doanh nhân, từ đó hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ với VietNamNet, Phi Thanh Vân và Quốc Phương thân thiết 23 năm. Quốc Phương tốt nghiệp diễn viên tại Hội điện ảnh TP.HCM năm 1998 còn Phi Thanh Vân vào năm 2000, chơi thân đến nay.

Quốc Phương ngày ấy – bây giờ.

Ngoài đời, Phi Thanh Vân, Quốc Phương và Quốc Cường đều là bạn bè nhiều năm. Cựu á hậu tỉnh Tiền Giang nhận lời trở lại màn ảnh vì mối thâm tình với đàn em.

Ngoài ra, phim còn quy tụ dàn diễn viên Hồ Bích Trâm, Ngọc Giàu, Hùng Phạm và Andy Hoàng. Phi Thanh Vân vào vai một chuyên gia tâm lý tình yêu, hôn nhân và gia đình.

Làm phim về đề tài ngoại tình, Phi Thanh Vân nói câu chuyện tương tự gia đình Cường – Phương phổ biến trong xã hội, không chỉ riêng showbiz.

Dàn diễn viên trong phim họp mặt.

Phụ nữ phát hiện chồng ngoại tình có thể ứng xử khác nhau như ly hôn, chịu đựng, tha thứ… Phi Thanh Vân làm phim để giúp những người rơi vào hoàn cảnh này có thể suy nghĩ tích cực và ứng xử đúng; đồng thời truyền đi thông điệp: “Hạnh phúc phải đến từ hai phía, không thể do một mình xây dựng, gánh vác”.

Theo chị, phim kịch tính nhưng không nặng tâm lý nhờ các yếu tố hài hước, vui nhộn để người xem xả stress. Diễn viên đã bàn bạc kỹ với đạo diễn Cù lao xác sống Nguyễn Thành Nam về mục tiêu truyền tải giá trị nhân văn.

“Tôi tin đề tài quen thuộc vẫn thu hút khán giả bởi chủ đề ngoại tình, người thứ 3 luôn hấp dẫn, không phim nào giống phim nào”, Phi Thanh Vân nói.

Cặp Hồ Bích Trâm – Hùng Phạm cũng là điểm nhấn của phim. Hồ Bích Trâm vào vai Vi – một ca sĩ xinh đẹp, hát hay. Để có tiền nuôi tình nhân (Hùng Phạm), Vi sẵn sàng bán thân xác, làm người thứ 3 nên rơi vào bi kịch tình – tiền không lối thoát.

Phi Thanh Vân mời Quang Minh làm phim ‘phanh phui’ bí mật showbizLần đầu đầu tư và sản xuất phim, Phi Thanh Vân chọn đề tài “nóng” về bí mật showbiz, mời dàn nghệ sĩ gạo cội như Quang Minh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *