‘S – Race 2024’ lên sóng VTV3 số đầu tiên


“Cẩm nang” về bộ môn chạy bộ 

 “S – Race 2024” là một trong những chương trình từ VTV được nhiều khán giả đón xem và hưởng ứng trong thời gian gần đây. Chương trình “S – Race” nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thông thể thao trường học giai đoạn 2020 – 2025 do Ban Thể thao VTV, Vụ Giáo dục thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tập đoàn TH, Công ty truyền thông Unicomm (Unic) phối hợp cùng UBND, Sở Giáo dục và Đào tạo tại các tỉnh/ thành phố, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và các trường học trên toàn quốc triển khai thực hiện nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, hướng tới xây dựng thói quen chạy bộ cho học sinh, sinh viên.

Theo đó, “S – Race 2024 ” là cuốn cẩm nang cung cấp kiến thức, kĩ năng bộ môn chạy bộ cho học sinh, sinh viên, các bài học dinh dưỡng và vận động phù hợp với môn thể thao chạy bộ nói riêng và người tập thể thao là học sinh, sinh viên nói chung, lên sóng VTV3 lúc 8h sáng Chủ nhật hàng tuần. Đặc biệt, chương trình còn là nơi kết nối học sinh, sinh viên và cộng đồng xã hội.

 Mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ mang đến những chủ đề liên quan đến bộ môn chạy bộ cho các đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên, phụ huynh học sinh, cộng đồng xã hội. Trong đó, học sinh, sinh viên là đối tượng chính được chương trình hướng đến với mong muốn giúp cho thế hệ tương lai được phát triển một cách toàn diện.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *