Sức hút của chương trình ‘Việt Nam vui khỏe’


Cuốn cẩm nang hữu ích với mỗi gia đình

Chương trình “Việt Nam vui khoẻ” là một trong những cái tên ấn tượng trên sóng VTV1 khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 

Dù là một chương trình truyền hình cung cấp kiến thức về sức khoẻ đời sống, nhưng “Việt Nam vui khoẻ” không khô khan hay “nặng” về kiến thức y khoa, thay vào đó, chương trình truyền tải một cách thiết thực và gần gũi. Cách thể hiện trực quan, sinh động, ngắn gọn nhưng đầy đủ cũng là yếu tố giúp “Việt Nam vui khoẻ” có lượng người xem đông đảo.

Mỗi ngày trong tuần, chương trình sẽ được phát sóng với từng chủ đề khác nhau. Các chủ đề luôn được chọn lọc một cách kĩ, cập nhật những xu hướng sức khỏe “nóng” nhất trong thời điểm hiện tại.

Hiểu rằng cần phải cung cấp thật nhanh chóng các thông tin hữu ích về nguyên nhân gây ra bệnh về mắt ở thanh thiếu niên, tối 21/8 ekip chương trình đã tập trung khai thác chủ đề này.

Gia tăng bệnh về mắt ở thanh thiếu niên

Theo ghi nhận của chương trình, sau một mùa hè dài nghỉ ngơi, sử dụng quá nhiều các thiết bị điện tử để giải trí, số lượng người trẻ gặp các vấn đề về mắt đang ngày gia tăng. Vì vậy, nếu mọi người gặp phải một trong những tình trạng sau cần đi thăm khám ngay: ngứa mắt, chảy nước mắt, thị lực suy giảm, nhìn bị mờ hay mạch máu sưng trong lòng trắng mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *