Thắng giải Nam vương, Đỗ Quang Tuyển vẫn thi tiếp Mister Vietnam 2024


Trong đêm chung kết Mister Supranational 2024 diễn ra tại Ba Lan, thí sinh Mister Vietnam 2024 Đỗ Quang Tuyển đã dừng lại ở top 10 chung cuộc và giành ngôi vị Nam vương Siêu quốc gia Châu Á (Mister Asia).

Dù không tiến được vào top 5 như kỳ vọng song đây là kết quả khá tốt với Tuyển. Đỗ Quang Tuyển đã giữ vững thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường này mà Bùi Xuân Đạt (Đạt Kyo) đang có được.

Năm 2022, Đạt Kyo cũng vào top 10 và giành ngôi vị Nam vương Siêu quốc gia châu Á. Trước đó, Trần Mạnh Khang chỉ vào top 20. Nhiều ý kiến nhận định Mister Supranational 2024 vẫn là đấu trường còn nhiều thử thách với các đại diện Việt Nam. 

“Có lẽ đây là niềm vui lớn nhất trong cuộc đời của tôi tính tới giờ phút này. Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi được gặp gỡ bạn bè quốc tế, học hỏi nhiều điều thú vị”, Đỗ Quang Tuyển chia sẻ sau cuộc thi. 

Anh nói đã nỗ lực hết mình trong các vòng thi quan trọng nên hài lòng với kết quả chung cuộc. 

“Sau cuộc thi này, tôi sẽ tiếp tục rèn luyện cố gắng nhiều hơn, khắc phục những điểm yếu để sẵn sàng cho các cuộc thi lớn trong thời gian tới”, anh khẳng định. 

Đỗ Quang Tuyển sinh năm 2000, quê Nam Định, cao 1,85m, nặng 80kg, số đo 3 vòng: 103-81-101cm. Chàng trai sinh năm 2000 khát khao hoạt động nghệ thuật, đam mê diễn xuất trước ống kính.

Do gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Tuyển buộc phải tạm gác việc học tập tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM vào cuối năm thứ ba – thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát.

Dù vậy, Đỗ Quang Tuyển vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê bằng việc chăm chỉ làm nghề cùng với những vai diễn nhỏ trên phim truyền hình, trình diễn thời trang… Anh đang tham gia vở diễn Mỹ vị nam vương tại Sân khấu Thế Giới Trẻ. Đỗ Quang Tuyển mong muốn có nhiều cơ hội hơn để phát triển lĩnh vực diễn xuất. 

Đỗ Quang Tuyển hiện cũng là thí sinh top 40 vào chung kết của Mister Vietnam 2024, nhưng được đặc cách dự thi Mister Supranational 2024. Trước đó, Tuyển cùng 4 thí sinh khác được tuyển chọn tham gia trình diễn tại Tuần lễ Thời trang ASEAN tại Singapore hồi tháng 6.

Ông Phúc Nguyễn, Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam 2024 cho biết, mặc dù Đỗ Quang Tuyển sớm có những bước thành công đầu tiên trên đấu trường quốc tế, tuy nhiên không có bất cứ một sự ưu ái nào đối với cuộc thi Mister Vietnam 2024. Trở về Việt Nam, Đỗ Quang Tuyển vẫn tham gia thi Mister Vietnam 2024 như tất cả những thí sinh khác. 

Với nhiệm kỳ 3 năm, Mister Vietnam 2024 mang tới cho các thí sinh 9 cơ hội trở thành đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới mà đơn vị tổ chức nắm giữ bản quyền, gồm: Mister Supranational, Mister International, Mister Global. Đây là 3 trong số 5 cuộc thi dành cho nam hàng đầu thế giới. 

Mai Thư

Ảnh: NVCC

Thí sinh Mister Vietnam 2024 nổi bật khi trình diễn ở Singapore5 thí sinh của cuộc thi Mister Vietnam 2024 nhận phản hồi tích cực khi trình diễn ở Tuần lễ Thời trang ASEAN tại Singapore.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *