Thầy cô giáo chọn xe điện VinFast để ủng hộ ‘di chuyển xanh’


Giá bán hợp lý, chi phí vận hành tối ưu

Gắn bó với chiếc xe máy xăng từ những ngày đầu giảng dạy, thầy Xuân Hùng, giảng viên một trường đại học tại Quảng Ninh đã đổi xe, mua chiếc scooter điện VinFast Klara S nhân dịp được áp dụng chính sách ưu đãi từ VinFast. “Sau nhiều năm, chi nhiều tiền bảo dưỡng, thay thế linh kiện, chiếc xe cũ của tôi chạy yếu dần, phát ra tiếng kêu lọc cọc hay hỏng vặt và thải khói rất nhiều”, thầy Xuân Hùng nói. 

Nhờ áp dụng chương trình ưu đãi từ VinFast đến 25% và chính sách giá mới, chiếc Klara S của thầy Hùng có giá chỉ khoảng 26 triệu đồng (thấp hơn khoảng 10 triệu đồng so với trước đây). Với tầm giá này, trên thị trường không có nhiều lựa chọn xe tay ga chất lượng tương đương. “Xe VinFast đúng là “tiền nào của nấy”. Sản phẩm của VinFast có công nghệ tân tiến và chạy rất êm”, thầy Hùng cho biết. 

Ngoài chính sách giá mới và ưu đãi đối với cán bộ nhân viên ngành giáo dục, VinFast cùng BIDV áp dụng chính sách vay mua xe trả góp, với lãi suất thấp. Theo đó, khách hàng vay mua xe máy điện sẽ được hưởng thời gian vay hạn mức lên tới 70% trong tối đa 3 năm, và lãi suất cố định 7,3%/năm trong 18 tháng đầu, tối đa 8%/năm thời gian còn lại.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *