Tiết lộ không ngờ từ nhạc sĩ nổi tiếng với loạt hit thất tình đình đám của V-pop


Nguyễn Văn Chung được xem là một nhạc sĩ trẻ thành công trong việc gây dựng hình ảnh cho các ca sĩ: Khánh Phương (với Chiếc khăn gió ấm), Akira Phan (Mùa đông không lạnh), Tần Khánh (Chuyện tình dưới mưa), The Men (Em luôn ở trong tâm trí anh)... Anh cũng là một trong những nhạc sĩ sở hữu nhiều ca khúc hit nhất V-pop. Những thế hệ khán giả 8X, 9X hẳn không thể quên những ca từ da diết của: Đêm trăng tình yêu, Vầng trăng khóc, Tình yêu mang theo, Mộng thủy tinh, Ngồi bên em, Đêm trăng tình yêu…

Âm nhạc của Nguyễn Văn Chung thuyết phục người nghe bởi âm hưởng ngọt ngào, nhẹ nhàng và sâu lắng. Bài hát được xem là thành công nhất, chạm đến hàng triệu trái tim khán giả chính là Nhật ký của mẹ do Hiền Thục thể hiện. Đây là ca khúc Nguyễn Văn Chung phổ nhạc từ những lá thư có thật của mẹ và cũng là tác phẩm khiến anh cảm thấy tự hào nhất trong sự nghiệp.

Nhạc sĩ viết ca khúc đầu tiên khi còn là sinh viên chuyên ngành du lịch. Nhạc phẩm Người thầy năm xưa được ca sĩ Nguyên Vũ mua lại và trình bày. 500 nghìn chính là thù lao bài hát mà Nguyên Vũ gửi lại nhạc sĩ sau buổi diễn đầu tiên vào năm 2000.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *