Tuấn Hưng đặt mình vào nguy hiểm, nỗi đau không ai biết của Binz


Anh trai vượt ngàn chông gai tập 4, 33 anh tài chia thành 8 nhà tham gia thi đấu, bước vào vòng loại. 

Tiết mục sến, Tuấn Hưng đặt mình vào nguy hiểm

Nhà Đam mê gồm Tuấn Hưng, Liên Bỉnh Phát, Nguyễn Trần Duy Nhất và Trọng Hiếu thi đầu tiên với mash-up Ba kể con nghe – Dưới ánh đèn sân khấu.

Tiết mục bị chê sến sẩm từ xử lý bài hát, dàn dựng đến trang phục. Liên Bỉnh Phát và Nguyễn Trần Duy Nhất lộ khuyết điểm hát, trong khi Tuấn Hưng và Trọng Hiếu không thể thể hiện thực lực và phải cân bằng tổng thể. Phần dàn dựng dễ đoán và thiếu bất ngờ.

Ban đầu, nhà nhận 2.330 điểm nhưng con số dao động sau từng phần thi của các nhà khác dựa vào lượt bình chọn của 350 khán giả trường quay. Kết quả cuối cùng, Nhà Đam mê chỉ giữ được 760 điểm – xếp hạng 7/8 trong các nhà.

Nhà Hát gồm Thành Trung, Quốc Thiên, Hà Lê, Kiên Ứng và Đỗ Hoàng Hiệp thi mash-up Một lần dang dở – Đi qua cầu vồng. Bài hát gây khó khi kết hợp bolero và pop, xưa và thời thượng.

Tiết mục tổng thể khá tốt. Nhà Hát xử lý 2 bài hát thông minh, liên kết chặt chẽ với kịch bản pháp sư trừ tà chiến đấu với yêu vật. Phần niệm chú giúp các thành viên khoe giọng, đặc biệt là quãng cao ấn tượng của Đỗ Hoàng Hiệp. 

Dù vậy, kết quả cuối, Nhà Hát chỉ nhận 650 điểm, xếp chót. 

Đối lập 2 nhà thi trước, Nhà Ngũ hành và Nhà Tái sinh khai thác mạnh yếu tố trình diễn, hình ảnh. Nhà Ngũ hành gồm Jun Phạm, Phạm Khánh Hưng, Trương Thế Vinh, HuyR và BB Trần nổi bật với trang phục sặc sỡ phong cách rạp xiếc. 

Mash-up Vợ người ta – Chuyện ba người gây khó khi kết hợp nhạc xưa và nhạc trẻ nhưng được Nhà Ngũ hành biến tấu hợp lý. Các thành viên đều có “đất” diễn để tỏa sáng. BB Trần ghi điểm với màn xoay người trên không dù bị rối loạn tiền đình. Anh cũng tiết lộ đã bán xe hơi để “chơi tới bến” ở Anh trai vượt ngàn chông gai.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *