Xe SUV đang chạy hơn 100km/h bất ngờ gãy càng, rơi bánh dù hãng vừa bảo dưỡng


Tờ Cartoq trích dẫn thông tin cho biết, một vụ tai nạn nghiêm trọng diễn ra vào cuối tháng 12/2023 vừa qua tại Ấn Độ gây ra hậu quả nặng nề xoay quanh chiếc SUV Mahindra Scorpio-N đã thu hút được sự quan tâm lớn của công chúng và giới đam mê ô tô ở quốc gia này. 

Trước đó, vào tháng 7/2023, người đàn ông này đã quyết định mua chiếc SUV Mahindra Scorpio-N phục vụ nhu cầu di chuyển riêng của gia đình. Không lâu sau, trong chuyến du lịch đầu tiên của đại gia đình với chiếc ô tô mới, chủ xe cho biết đã phát hiện những tiếng ồn cực kỳ khó chịu ở bánh trước bên phải khi rẽ và đã báo với trung tâm dịch vụ của hãng. Dẫy vậy, sự việc được phía công ty trả lời rằng đây là điều hoàn toàn bình thường và tiếng kêu là do hệ thống ABS của xe đang hoạt động. 

Tiếp đó, phía trung tâm bảo hành đã gọi điện cho người chủ nhân chiếc Scorpio-N về việc xế hộp của anh có trong đợt triệu hồi của hãng để khắc phục một số trục trặc. Khi người đàn ông giao lại chiếc xe cho trung tâm, anh cũng một lần nữa nêu lại 2 điểm đáng lo với tiếng kêu khó chịu của bánh xe phía trước bên phải nhưng hãng vẫn bảo đảm cho anh rằng chiếc xe không có vấn đề gì và đang ở trong tình trạng rất hoàn hảo. 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *