ครั้งหนึ่งเคยโดนคนใช้ข่มขืน-ถูกแม่ไล่ออกจากบ้าน!? “ทราย-สิรณัฐ สก็อต” ไฮโซทายาทสิงห์ โพสต์ระบายความในใจ



สำหรับใครที่ติดตามโซเชียลมีเดียของ “ทราย-สิรณัฐ สก็อต” บุตรชายคนเล็กของ “จีรานุช ภิรมย์ภักดี” คงอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมหนุ่มน้อยร่าเริง รักการทำกิจกรรมทางทะเล ถึงได้โพสต์ระบายความในใจว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยโดนคนใช้ที่บ้านข่มขืน และยังเคยถูกแม่ไล่ออกจากบ้านอีกด้วย โดยมีใจความว่า…


…แม้ว่าบ้านที่หัวหินเริ่มไม่รู้สึกปลอดภัยและเราพยายามไปต่างจังหวัดมากขึ้น ทรายก็ยังได้อยู่กับป้าๆพนักงานและเจอครอบครัวบางส่วน แต่ช่วงกลางคืนหม้อไฟห้องผมระเบิดและไฟที่บ้านดับ เช้าวันต่อมาแม่เขาโทรมาตะโกนใส่เราว่าเราโง่ที่เปิดใช้แอร์และเรามีเจตนาที่จะจุดไฟ เผาบ้าน เขาบอกว่าเขาจะไล่ทรายออกจากบ้าน ทรายขอให้เขาหยุดระบายความโกรธใส่ตัวเรา ทรายพึ่งตื่นและยังไม่ได้ทันปลดล๊อคประตูห้องนอนแม่เขาก็วิ่งมาที่ห้องผมและทุบกระจกด้วยความรุนแรงแบบต่อเนื่อง ระหว่างที่เขาทุบกระจกเขาโทรเข้าโทรศัพในมือทรายแบบรัวๆ เขาทุบประมาณหนึ่งนาทีเสร็จอีกสักพักเขาย้ายมาทุบประตูแทน

…ผมอายุ 25 ตอนนั้นแต่หัวใจเราเต้นเร็วมากๆ และเราแอบอยู่ในมุมเตียง เราไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราไม่ได้ล๊อคประตูไว้ ทรายนึกได้แค่อัดคลิปที่เขาทุบประตู แต่ก็อัดกับโทรศัพได้แค่แป๊บนึง เพราะเขาก็โทรเข้าอยู่เรื่อยๆ หลังจากที่เขาหยุดทรายรีบโทรไปหาญาติๆ กับน้า และเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น น้าทรายบอกให้ทรายย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านน้า ทรายทุกข์มากที่ต้องย้ายออกจากบ้านเราจากคนและทะเลที่เรารักเพื่อจะได้มีที่ๆปลอดภัย…

…ปลายปี 2021 ญาติๆ ผมเอาภาพ IG ของแม่มาให้ดู และทรายเห็นด้วยความช๊อคว่าตั้งแต่ทรายถูกไล่ออกจากบ้านอีกไม่นาน แม่ทรายได้จ้างพี่เลี้ยงที่ชื่อมีนา กลับมาทำงานให้เขา น้าผมโทรไปถาม “แม่” เขาว่าทำไมเขาทำแบบนี้แม่เขาบอกว่า “เขาเป็นพนักงานที่ดีและสามารถเดินทางไปทำบ้านที่ต่างประเทศได้” และผมเห็นในแววตาน้าว่า น้าทรายก็เงียบทรายรู้ด้วยนิสัยของคนในครอบครัวนี่ มันหมดความหวังที่จะเปลี่ยนอะไรแล้วตอนนี่ ทรายเลยย้ายออกจากบ้านน้า เพราะอยู่ไปทรายก็รู้สึกเหมือนว่าเราไม่ได้สำคัญพอที่จะให้เขาลุกขึ้นมาเป็นเสียงให้เรา ทรายมั่นใจว่าทรายจะไม่มีวันได้กลับบ้านที่หัวหิน…

…ในความหวังสุดท้ายของทรายเพื่อจะขอความช่วยเหลือ ทรายได้ไปสถานีตำรวจกับเพื่อนอีกคนนึงเพื่อพยายามแจ้งความเรื่องการที่พี่เลี้ยงข่มขืนเราและเราไม่มีที่ไป แต่ตำรวจตอบว่า ถ้าญาติๆ เราพยานให้แม่เราก็จะต้องเป็นพยาน…ต่อไปในสองปีที่ผ่านมาทรายไม่ได้รับสุขสันต์วันเกิดจากพวกเขาเลยครับ ตอนที่ทรายป่วยโควิดไม่มีใครทักหา

…แม้ว่าทุกคนรู้ว่ามันมีอะไรที่ไม่โอเคที่เกิดขึ้น ไม่มีใครในยื่นมือออกมาช่วยเรา ระหว่างที่ผมกำลังสำลักน้ำ เขายังคงไปนั่งทานข้าวไปเที่ยวไปซื้อของกันต่อ ต้นปีนี่ ช่วงของงานสวดของลุงทราย ทรายยังไม่สามารถไปได้เพราะ มีนาเขาอยู่ในบ้านที่จัดงานสวด…


สำหรับ “ทราย-สิรณัฐ สก็อต” เป็นบุตรคนเล็กของ “จีรานุช ภิรมย์ภักดี” ที่เกิดกับสามีชาวต่างชาติ เขามีพี่ชายอีกคนชื่อ “พาย-สุนิษฐ์ สก็อต” ซึ่งคุณแม่ของเธอเป็นบุตรีคนกลางของ “เจ้าสัวจำนงค์” และ “คุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี” โดยมีพี่ชาย “คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี” ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อไม่นาน และมีน้องคนอีกหนึ่งคน คือ จุไรรัตน์ (ภิรมย์ภักดี) ดิศกุล ณ อยุธยา ทั้งนี้ ทายาทสิงห์ ทราย สิรณัฐ ยังได้เขียนรำพึงถึงชีวิตของตัวเองในทำนองตัดพ้อชีวิตอีกหลายเวอร์ชั่นจนหลายคนที่เป็นผู้ติดตามต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

#CelebOnline #สิรณัฐสก็อต #จีรานุชภิรมย์ภักดี #ตระกูลภิรมย์ภักดี #ทายาทสิงห์ #โดนข่มขืน #ข่าวซุบซิบ #โดนไล่ออกจากบ้าน #Gossip #ไฮโซ

Cr.Psiscott


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *