“ณเดชน์” ปลื้ม “หมาก” แฮปปี้ปาร์ตี้สละโสด อัปเดตงานแต่งยังไม่ลงตัว


<!– daradaily –>

“ณเดชน์” ปลื้ม “หมาก” แฮปปี้ปาร์ตี้สละโสด อัปเดตงานแต่งยังไม่ลงตัว

         เพื่อนเจ้าบ่าวสุดหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เล่าโมเมนต์จัดปาร์ตี้สละโสดให้เพื่อนหนุ่ม “หมาก ปริญ” แบบย้อนวัยเด็กด้วยการแท็กทีม ก๊วนเพื่อนๆ ทั้งเล่นเลเซอร์ ขับโกคาร์ท ก่อนจะมาปาร์ตี้กันต่อแบบยันเช้า อีกฝ่ายแฮปปี้มาก นอกจากนี้ “ณเดชน์” ยังอัปเดตงานแต่งของตัวเองกับสาว “ญาญ่า” อีกด้วย แย้มอาจมีจัดงานที่ต่างประเทศ…

อ่านข่าวต่อ : “ณเดชน์” เล่าโมเมนต์ปาร์ตี้สละโสด “หมาก ปริญ” เอ็นจอยสุดๆ พร้อมอัปเดตความคืบหน้างานคู่ตัวเอง

         โดยเจ้าตัวเผยว่า… “ที่เลือกจัดวันนั้นซึ่งตรงกับวันที่แก๊งเพื่อนเจ้าสาวจัดปาร์ตี้สละโสดให้คิมเบอร์ลี่ แบบจัดเต็ม เพราะหมาก ว่างแค่วันนั้นวันเดียว ดีใจที่เขาชอบ ยอมรับว่ามีแอบคุยหวานใจญาญ่า 1 ในแก๊งเพื่อนเจ้าสาวว่าจะทำเซอร์ไพรส์อะไรให้ว่าที่บ่าวสาวบ้าง ส่วนพิธีหมั้น ผูกข้อมือแบบล้านนาของหมาก- คิม เมื่อวันที่ 26 ส.ค.2566 ที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่ได้ไปร่วมเพราะติดถ่ายละคร บวกกับเป็นงานภายในที่ทั้งคู่จัดกันภายในครอบครัว แต่ส่งคำอวยพรไปเรียบร้อยแล้ว

        แต่พอถามถึงงานวิวาห์ของคู่ตนเอง ตอนนี้ยังไม่สรุปเรื่องวันที่แน่นอน ขออุบไว้ก่อนเพราะยังไม่ลงตัว แต่แนวโน้มจัดงานไปในทิศทางเดียวกันตามใจว่าที่เจ้าสาวทุกอย่าง แต่ถ้าสิ่งไหนที่ตนอยากได้ก็ใช้วิธีคุยกัน รับมีแพลนอาจไปจัดพิธีที่ต่างประเทศด้วย แต่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายก่อน


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *