ข่าวคนเร่ร่อน ทิ้งจักรยานลักรถ จยย. หน้าตาเฉย จ.เพชรบูรณ์


ข่าวเย็นประเด็นร้อน – หนุ่มสุดเซ็ง จอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าร้านกาแฟ ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงพัก แต่ระหว่างที่นั่งทานกาแฟเพลิน ๆ จู่ ๆ มีชายเร่ร่อนปั่นจักรยานผ่านมาเห็น ทิ้งจักรยานมาลักรถแทน

คนเร่ร่อน ทิ้งจักรยานลักรถ จยย. หน้าตาเฉย จ.เพชรบูรณ์
มาแล้ว ถือของหอบมาพะรุงพะรัง เดินปรี่ด้วยใจแน่วแน่ มาที่จุดจอดรถจักรยานยนต์ริมถนน จากนั้น ก็ไปขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ประหนึ่งว่า ตนเองเป็นเจ้าของ ก่อนขี่ออกไปอย่างหน้าตาเฉย ถือว่าเป็นการกระทำที่กล้ามาก แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้น คือ จุดที่คนร้ายชายรายนี้ ขโมยรถจักรยานยนต์ อยู่ฝั่งตรงข้าม หน้าสถานีตำรวจเมืองเพชรบูรณ์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย คือ นายธัชพล รังสีสกรณ์ บอกว่า อันดับแรก ต้องโทษตัวเอง ที่ไม่ได้เอากุญแจออกจากรถจักรยานยนต์ เพราะคิดว่าอยู่ในจุดที่คนร้ายคงไม่กล้ามาขโมย เนื่องจากตนเองนั่งดื่มกาแฟอยู่ในร้าน โดยจอดรถไว้ด้านหน้าร้าน อีกทั้งใกล้กับโรงพัก แต่หลังดื่มกาแฟเสร็จ ออกมาจะขึ้นรถ ปรากฏว่า รถหายไปแล้ว และพอไปเปิดกล้องวงจรปิด ก็เห็นพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ ก่อนก่อเหตุ คนร้ายได้ขี่รถจักรยานมา โดยสายตาได้กวาดหารถที่เสียบกุญแจไว้ และพอสบโอกาส ก็เลยทิ้งจักรยาน และมาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้แล้ว และหากผู้ใดพบเห็นจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ ทะเบียน 1 กธ 968 เพชรบูรณ์ ก็สามารถแจ้งเบาะแสไปได้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์

อยากได้ของใหม่ ! ทิ้งจักรยานตัวเองมาแลกของคนอื่น จ.ระยอง
ส่วนอีกเหตุการณ์หนึ่ง คนร้ายก็ทิ้งรถจักรยานเช่นกัน แต่ไม่ได้มาลักรถจักรยานยนต์ แต่กลับไปเอารถจักรยานคันที่มันเท่กว่า เฟี้ยวกว่า

ปั่นมาแล้ว แต่พอเห็นรถจักรยานจอดอยู่ คันใหม่สวย ๆ ก็เลยขอลงมาแวะส่องดูหน่อย และเมื่อถูกใจ เขาก็ปั่นออกไปเลย โดยทิ้งรถจักรยานคันเก่าไว้ให้ดูต่างหน้า ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกช่วง 19.30 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหาย คือ นายสิงห์ชัย พรหมโสภา อายุ 50 ปี ได้ขึ้นโรงพักเข้าแจ้งความ ตำรวจ สภ.บ้านค่าย พร้อมพาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นร้านขายน้ำดื่ม ตั้งอยู่ริมถนนสายชากกอไผ่นอก ในตำบลบ้านค่าย โดย ผู้เสียหาย บอกว่า ขณะตนเอง เข้าไปเคลียร์งานกับลูกน้องหลังเคลียร์งานเสร็จ ออกมาจะปั่นจักรยานกลับบ้าน แต่ปรากฏว่า จักรยานหายไป เห็นแต่จักรยานของใครไม่รู้มาจอดทิ้งไว้ ตอนแรกคิดว่าลูกน้องแกล้ง แต่พอถามไปถามมา เริ่มผิดปกติ จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบกลับพฤติกรรมของคนร้ายทั้งหมด ส่วนจักรยานคันที่คนร้ายขโมยไป มูลค่ากว่า 20,000 บาท


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *