จยย.2 คันซิ่งชนประสานงากันอย่างจังกลางถนนเมืองระยองดับ 2 เจ็บ 2


วันเสาร์ ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2566, 10.00 น.

เมื่อเวลาประมาณ 24.00 น.คืนวันที่ 1 ก.ย.66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงานกับรถจักรยานยนต์เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายบาดเจ็บ 2 รายเหตุเกิดบน ถ.กรอกยายชา-ตลาดลาว ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงกันบนถนน เข้าไปตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ 2 คันล้มคว่ำกลางถนน สภาพพังยับเยินทั้ง 2 คัน คันแรกยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ ทะเบียนระยอง อีกคันเป็นฮอนด้า เวฟ สีแดง ดำ ทะเบียน สกลนคร ใกล้กันพบร่างผู้ชาย 2 ราย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดบนถนน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นผู้ชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบนำตัวส่ง รพ.ระยอง ตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนางขันทอง อายุ 34 ปี  

จากการสอบสวนทราบว่ารถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันโดยคันแรกเป็นผู้ชาย 2 คนขี่มาจากตลาดลาวมุ่งหน้าวัดกรอกยายชา ส่วนอีกคันผู้ชายเป็นคนขี่ผู้หญิงซ้อนท้าย ที่กรอกยายชามุ่งหน้าตลาดลาวโดยจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันมากันคนละฝั่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้พุ่งชนประสานงากันเต็มแรง จนเสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ทันที 2 รายและบาดเจ็บ 2 ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบหลักฐานในจุดเกิดเหตุและเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อประกอบการดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมทั้งแจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทราบเรื่องต่อไป – 003




<!–

window._taboola = window._taboola || [];
_taboola.push({
mode: ‘thumbnails-a’,
container: ‘taboola-below-article-text-links’,
placement: ‘Below Article Text Links’,
target_type: ‘mix’
});
–>


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *