ตร. เร่งแกะรอยหารถขนศพหญิงมาเผานั่งยาง


ตำรวจภูธรแวงน้อย จังหวัดขอนแก่นก็ยังไม่ได้เบาะแสอะไรเพิ่มเติมจากคดี พบศพหญิงอายุไม่เกิน 35 ปี สูงไม่เกิน165 เซนติเมตร ถูกเผานั่งยางในบ่อขยะ ขณะที่ญาติบุคคลที่หายออกจากบ้านไปอย่างน้อย 3 ราย ที่สงสัยว่า ศพดังกล่าวจะเป็นญาติตัวเอง ล่าสุดทุกรายติดต่อญาติได้หมดแล้ว ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ่อขยะที่พบศพยังไม่พบรถต้องสงสัย

ความคืบหน้าทางคดีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมหญิงสาว ก่อนนำศพมาเผาทำลายที่บริเวณบ่อขยะ ต.ละหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ภูธรจังหวัดขอนแก่น และชุดสืบสวน สภ.แวงน้อย ยังคงเร่งแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่อยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

โดยได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดหน้าทางเข้าบ่อขยะ ซึ่งเป็นปากทางเข้าซอยไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตรจึงจะถึงบ่อขยะ ซึ่งเส้นทางนี้เป็นทางเส้นหลักที่ชาวบ้านในพื้นที่ใช้สัญจรกลับบ้าน และทางไปไร่-นา รวมทั้งสามารถสัญจรผ่านข้ามต่อไปอีกอำเภอได้อีกด้วย

ชัดแล้วปมศพถูกเผาในบ่อขยะ ตร.มั่นใจเผานั่งยาง – ฆาตกรรมอำพราง!

ชาวบ้าน พบ ชายต้องสงสัย หลังเจอศพเผานั่งยางในบ่อขยะ

รายการเข้มข่าวค่ำ
ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ภูธรจังหวัดขอนแก่น และชุดสืบสวน สภ.แวงน้อย ยังคงเร่งแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด คดีฆาตกรรมหญิงสาว

จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดเบื้องต้นพบว่าบรรยากาศการสัญจรเข้า-ออก จะมีชาวบ้านสัญจรผ่านจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงบ่ายจนถึงค่ำ ซึ่งตำรวจพยายามหารถยนต์ต้องสงสัย โดยเฉพาะรถยนต์กระบะที่อาจมีการบรรทุกศพไว้ด้านหลังแต่ก็ยังไม่พบรถต้องสงสัยแต่อย่างใด

ขณะที่ พ.ต.อ.พรศักดิ์ งามดี ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรขอนแก่น ให้ข้อมูลว่า ตำรวจยังคงทำงานลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสหลักฐาน และประชาสัมพันธ์รับทุกเบาะแสของคนสูญหาย รวมทั้งผู้ที่สงสัยว่าจะเป็นญาติของศพหญิงที่พบถูกเผานั่งยางในบ่อขยะ โดยอยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบในทุกมิติ เบื้องต้นที่มาแจ้งญาติหายทั้ง 3 ราย พบว่าสามารถติดต่อญาติได้ทั้งหมดแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าผู้เสียชีวิต นั้นเสียชีวิตที่ใด แต่เบื้องต้นเหตุการณ์เผานั่งยางเกิดในเวลากลางคืน และยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตกี่วัน เนื่องจากศพไฟไหม้ ในส่วนของบาดแผลเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายเหมือนถูกของมีคมที่บริเวณด้านหลัง แต่จะต้องรอผลตรวจยืนยันเรื่องรอยอีกครั้ง และหลักฐานวัตถุพยานต่างๆถูกไฟไหม้หมด หลงเหลือเพียงเส้นผม เนื้อที่สะโพกผู้ตายและ มียางรถยนต์ติดอยู่ 

ตำรวจประชาสัมพันธ์ หากใครสงสัยว่าเป็นญาติ หรือทราบชื่อผู้เสียชีวิต ขอให้แจ้งมายัง สภ.แวงน้อย

LPGA2024_B LPGA2024_B

TOP สังคม

วิดีโอยอดนิยม

เรื่องที่คุณอาจพลาด


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *