นทท.มาเลย์ ขับรถตู้หรูเสยท้าย 18 ล้อจอดไม่เปิดไฟเตือน ดับสลดคาพวงมาลัย


Poll_Srettha_Government

นทท.มาเลย์ ขับรถตู้หรูเสยท้าย 18 ล้อจอดไม่เปิดไฟแจ้งเตือน ถ.สุวรรณภูมิ ดับสลดคาพวงมาลัย

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 11 ตุลาคม พ.ต.ท.ดำรงค์ สุขชูศรี สว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง18 ล้อ บนถนนเส้นทางเข้า สนามบินสุวรรณภูมิ สาย 3 จุดเกิดเหตุเข้าจากถนนเทพรัตน ประมาณ 1 กม. ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จึงประสานแพทย์เวรจาก รพ.บางพลี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบ รถตู้ อัลพาร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายประมูล 8 กว 1001 กทม. จอดอยู่ในสภาพพังยับเยินทังคัน โดยมีเศษซากชิ้นส่วนของรถตู้คันนี้กระจายเกลื่อนพื้นถนน ส่วนคู่กรณีพบว่าเป็นรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ หัวลากฟูโซ่ หัวสีขาว ทะเบียน กทม หางพ่วง กทม ซึ่งจอดในเลนซ้ายของถนน โดยพบว่ามีสภาพร่องรอยของการชนท้ายท้ายรถจนล้อพ่วงด้านหลังถึงกับขาดจากตำแหน่งเดิมมุดติดคาในหางพ่วง

จากการตรวจสอบภายในรถตู้คันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่างของ ชาย อายุ 52 ปี สัญชาติมาเลเซีย เสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับในสภาพใบหน้ามีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่จากการถูกแรงกระแทก เจ้าหน้าที่จึงนำร่างออกมาชันสูตร และ ตรวจสอบทรัพย์สิน ก่อนจะลงบันทึกประจำวัน และ ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังนิติเวช รพ.รามาสมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายยิ่น อายุ 57 ปี คนขับรถบรรทุกคู่กรณี บอกว่า ตนเองขับรถไปรับตู้มาจากลานเพื่นจะไปส่งอีกแห่งหนึ่ง พอมาถึงที่เกิดเหตุก็จอดนอนพัก ซึ่งจอดได้ประมาณ 2 ชั่วโมง กระทั่งมีรถมาชนท้ายจึงลงมาดูพบว่าคนขับติดคาซากรถจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ยอมรับว่าจอดรถไม่เปิดไฟกระพริบเตือน หรือ ให้สัญญาณไฟฉุกเฉินเตือนแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจจึงเชิญตัวคนขับไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางแก้ว ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

QR Code

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Line Image

matichon


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *