“สรยุทธ” บอกอาหารเรือนจำกินยาก มั่นใจ 3 บอสดารากินไม่ได้


จากกรณีกระแสข่าวสุดร้อนแรงคดีดิไอคอน ที่ล่าสุดเหล่า 18 บอส ดิไอคอน รวมถึงนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง บอสมิน พีชญา วัฒนามนตรี บอสกันต์ กันตถาวร และบอสแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ถูกจับกุมตามหมายจับ

เมื่อวันที่ 18 ต.ค. สรยุทธ สุทัศนะจินดา เล่าในรายการ “กรรมกรข่าว คุยนอกจอ” โดยขณะที่เล่าข่าว 17 บอส  ดิไอคอนกรุ๊ป รวมถึง 3 บอสดารา แซม, กันต์, มิน หลังไม่ได้ประกันตัว ศาลออกหมายขัง ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำไป เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 67 ที่ผ่านมานั้น

โดยตอนหนึ่ง สรยุทธ ซึ่งเคยผ่านประสบการณ์ในเรือนจำมาแล้ว เผยถึงเรื่องการกินอาหารในเรือนจำว่า อาหารก็กินยาก 3 บอส กินยาก ผมคิดว่าต้องสั่งซื้อจากเรือนจำ เชื่อว่าไม่น่าจะกินอาหารของเรือนจำได้ บะหมี่สำเร็จรูปนี่ต้องมาก่อนเลย ต้องใช้วิธีสั่ง ปัญหาคือเรื่องน้ำร้อน น้ำร้อนก็เป็นเรื่องยาก

เรื่องถวิลหาของคนในเรือนจำมาก ให้รอบเดียวตอนเช้า แล้วจะมาเข้าคิวเอาน้ำร้อนกัน คงต้องใช้วิธีสั่ง แต่สั่งวันนี้จะได้พรุ่งนี้ ซึ่งเมื่อคืนนี้เขาคงไม่ได้สั่ง ทุกคนต้องถอดเสื้อผ้าหมดไหม ตามกฎเป็นอย่างนั้น ตอนที่ตรวจค้น ถอดเสื้อผ้าหมดและมีการตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะเกรงจะมีการซุกซ่อนสิ่งต้องห้ามเข้าไปในเรือนจำ เป็นกฎเกณฑ์ปกติ


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *