หนุ่มใหญ่ขับเบนซ์ ชนจยย. วัยรุ่นบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เร่งส่งโรงพยาบาลรักษาด่วน


พัทลุง หนุ่มใหญ่ขับเบนซ์ ชน จักรยานยนต์ กระเด็นพังยับ วัยรุ่นชายหญิงบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เลือดเต็มใบหน้า รีบปฐมพยาบาล ก่อนเร่งส่งโรงพยาบาลรักษาด่วน

21 ต.ค. 67 – ร.ต.อ.สุธรรม เปลี่ยวดี สภ.นาขยาด จ.พัทลุง ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บนถนนสายเอเชียฝั่งขาล่องใต้ หมู่ที่ 1 ตำบลนาขยาด อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง

จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัยพัทลุง ที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บวัยรุ่นชายหญิง 2 คน ทราบชื่อคือ นายเอ อายุ 19 ปี และ นางสาวบี อายุ 19 ปี นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณร่องเกาะกลางถนน ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส อยู่ในการสะลึมสะลือไม่รู้สึกตัว เลือดเต็มใบหน้า เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ ทะเบียน 2 กณ 6988 จังหวัดสงขลา กระเด็นตกลงไปอยู่ในร่องเกาะกลางถนน สภาพพังเสียหาย และห่างกันประมาณ 100 เมตร พบรถเบนซ์ สีขาว สภาพด้านหน้ารถข้างขวา ได้รับความเสียหายพังยับไม่สามารถขับรถต่อได้

#div-gpt-ad-9374600 { margin-inline: auto;
padding: 10px;
width:350px;
height: 310px;
background-color: #F5F5F5; }

ด้านนายณัฐพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี คนขับรถเบนซ์คู่กรณี บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้พาครอบครัว ขับรถมาจากจังหวัดสมุทรสาคร มุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่จังหวัดสงขลา เพื่อกลับบ้านมาเที่ยวในช่วงเทศกาลชักพระ ประเพณีทำบุญในวันออกพรรษาของภาคใต้

ซึ่งช่วงจังหวะตอนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถมาตามเส้นทาง จู่ๆ มีรถยนต์เก๋งขับตัดหน้าออกมาจากเลนซ้าย ก่อนตนจะหักหลบ ไปเจอกับรถจักรยานยนต์ของสองวัยรุ่น ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบภาพวงจรปิด และสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *