เปรียบเทียบ เกมรักทรยศ ละครรีเมกจากซีรีส์เกาหลี The World of the Married เหมือนหรือต่างกันอย่างไร


same same but different

3. นักแสดงนำสวยหล่อฝีมือจัดจ้านทั้งสองเวอร์ชั่น

บทคุณหมอ ภรรยาสาวเก่ง ที่วันหนึ่งชีวิตแสนเพอร์เฟกต์ต้องเผชิญเคราะห์กรรมเพราะผู้ชายมักมาก ในเวอร์ชั่นเกาหลี จีซอนอู รับบทโดย คิมฮีแอ นักแสดงหญิงมากความสามารถ (นางเอก Queenmaker, 2023 และ Secret Love Affair, 2014) ที่ขณะนั้นอายุ 53 ปีแล้ว แต่หุ่นเป๊ะปังสุดๆ มีความเซ็กซี่ บทโกรธแค้นเคือง สายตาดูน่าสะพรึงขณะเดียวกันก็น่าสงสาร ทำดูไปน้ำตาไหลเป็นทาง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความปังของเวอร์ชั่นเกาหลีนั้นมาจากเธอมากกว่า 80 % ฝีไม้ลายมือจัดจ้านยืนหนึ่งกับผลงานแนวชู้รัก นอกใจ ส่วนในเวอร์ชั่นไทย หมอเจน รับบทโดย แอน ทองประสม นักแสดงสาวสวยตัวแม่ของเมืองไทย เข้าวงการมากว่า 30 ปีแล้ว ปัจจุบันอายุ 46 ปีแต่ดูเหมือนสาวสะพรั่งยี่สิบต้นๆ ได้อยู่นะ แสดงดีแสดงเก่งเข้าถึงบทบาทภรรยาที่ถูกสามีนอกใจ ระเบิดอารมณ์เต็มเหนี่ยว ดูแล้วมีอินตาม รอตอนหมอเจนล้างแค้น เชือว่ามันส์สนุกเข้มข้น ลุ้นสุดติ่งแน่นอน

แอนทองประสม vs คิมฮีแอสามีตัวร้าย ในเวอร์ชั่นเกาหลี อีแทโอ รับบทโดย พัคแฮจุน นักแสดงหนุ่มสูงยาวเข่าดีที่ตอนนั้นอายุ 44 ปี ความหล่อและรูปร่างเหมาะสมกับคาแรกเตอร์ผู้กำกับหนัง คุณพ่อลูกหนึ่ง วิธีการพูดจาดูน่าเชื่อว่าไม่ได้นอกใจจริงๆ แสดงดี โชว์กล้ามบ่อย เลิฟซีนแซ่บ ในเวอร์ชั่นไทย อธิน รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม นักแสดงหนุ่มหล่อวัย 41 ปี เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี ความหล่อใสยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แสดงดีเข้าถึงคาแรกเตอร์เจ้าของโรงแรม หนุ่มหล่อมีเสน่ห์ แต่เรื่องความเป็นคุณพ่อลูกสองยังดูกังขาอยู่นิดหนึ่ง เคมีกับสาวแอนแซ่บพริกหลายเม็ด รอดูเคมีกับสาวแพทริเซีย น่าติดตามว่าจะแซ่บ…พริกกี่เม็ด??

พัคแฮจุน vs อนันดาชู้รักล่มเรือ ในเวอร์ชั่นเกาหลี ยอดาคยอง รับบทโดย ฮันโซฮี นักแสดงสาวสวยตัวตึง ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บของเลิฟซีน นางเอกซีรีส์ Nevertheless (2021) และ My Name (2021) ที่ตอนนั้นอายุ 25 ปี ฮันโซฮีในบทครูสอนพิลาเต้ สาวไฮโซจากครอบครัวร่ำรวยมีอิทธิพล สวยเซ็กซี่มีเสน่ห์และสาวมากด้วย เมื่อนำไปเทียบกับภรรยาหลวง ดูแล้วมันน่านอกใจจริงๆ ชอบการแสดงของเธอที่ดูเป็นธรรมชาติ อยากได้มาครอบครองแต่แสร้งทำนิ่งๆ แบบน้ำนิ่งไหลลึก ในเวอร์ชั่นไทย เคท รับบทโดย แพทริเซีย กู๊ด นักแสดงสาววัย 26 ปี นางเอกสาวสวยใบหน้าน่ารัก เรื่องนี้พลิกคาแรกเตอร์มารับบทเป็นนักศึกษาปีสอง พ่อแม่รวยและทรงอิทธิพล เพราะคารมของหนุ่มหล่อทำให้เผลอใจรักจนยอมเป็นมือที่สาม บทเป็นตัวร้ายที่เป็นเหยื่อของชายมักมาก น่าติดตามว่าจะร้ายแค่ไหน ออกอากาศมาสองตอนยังไม่ค่อยมีบทบาทมากนัก

ฮันโซฮี vs แพทริเซีย

4. ภูเก็ต VS โกซาน

สถานที่ในเวอร์ชั่นเกาหลี เหตุเกิดในเมืองโกซาน บ้านของนางเอกสวยมาก ออฟฟิศก็ดูทันสมัย แม้แต่บ้านเช่าของเมียน้อยยังดูสวยโมเดิร์น เวอร์ชั่นไทยก็คัดสรรเน้นมาแล้ว บ้านของคุณหมอเจนสวย โมเดิร์นน่าอยู่ ออฟฟิศดี ส่วนคอนโดของคู่ชู้นั้นยังไม่ได้เห็นแต่เชื่อว่าคงจะหรูหราไม่แพ้ต้นฉบับ ชอบเวอร์ชั่นไทยที่เลือกไปถ่ายทำที่ภูเก็ต ได้แสดงเอกลักษณ์ท้องถิ่นไทย เจ๋งดี เสื้อผ้าในงานเลี้ยงเป็นชุดย่าหยา ชุดพื้นเมืองชาวภูเก็ตสวยงาม ตึกรามบ้านช่อง ถนนหนทาง สวยติดอันดับ และมีการใส่กีฬาวินด์เซิร์ฟเข้ามาแทนเบสบอล ปรับแต่งเข้ากับบริบทได้ลงตัว 👍👍👍

phuket vs kosan

5. ภาพแสงสีคุมโทน? เสื้อผ้าหน้าผมปัง?

ภาพแสงสีของเวอร์ชั่นเกาหลี ค่อนข้างละมุนคุมโทน ดาร์ก ดำ เทา ถ้ามีสีสันก็จะออกแนวสีเอิร์ทโทน หรือสีซอฟท์ๆ เน้นความคุมโทน ตามสไตล์ซีรีส์เกาหลี มุมกล้องสวยยืนหนึ่ง แต่ในเวอร์ชั่นไทย ถึงจะไม่น้อยหน้าแต่ความละมุนยังอ่อนกว่าอยู่บ้าง ทำให้เทใจไปทางเวอร์ชั่นเกาหลีมากกว่า แค่โทนสี แสงสลัวๆ ก็ได้ฟีลดาร์ก ดำดิ่ง โลกมืดมน อกสั่น ใจไม่ดี ต่อเนื่องทั้งเรื่องแล้ว แต่ก็อย่างที่บอกจะรีบตัดสินไม่ได้ เพราะเพิ่งออกอากาศมาแค่สองตอน รอดูกันต่อไปจ้า

เกมรักทรยศเวอร์ชั่นไทยเสื้อผ้าหน้าผมปังทั้งสองเวอร์ชั่น ในเวอร์ชั่นเกาหลี คุณหมอซอนอู สวยเป๊ะปังตั้งแต่หัวจรดเท้า สวยทุกชุด ขนแบรนด์เนมออกจอทุกตอน ประหนึ่งกำลังเดินอยู่บนแคทวอร์ก เวอร์ชั่นไทยก็ไม่ทำให้ผิดหวังจ้า สาวแอนสวยสง่าทุกลุค เหมาะสมมาดคุณหมอสวยเก่งจนบางทีแอบงง ทำไมอธินถึงนอกใจเธอไปได้นะ เธอสวยแสนดีซะขนาดนี้

2023 เกมรักทรยศ

6.เสียงประกอบดีเด่น

อันนี้ให้ 5 ดาวไปเลยจ้า เสียงเพลงประกอบในเวอร์ชั่นไทยทำดีมาก ชวนลุ้นระทึก ทำเสียวกลัวโดนจับได้ ชวนจับผิดทุกวินาที ตอนทำนองเศร้าดิ่ง ก็ทำจิตตกตาม เวอร์ชั่นเกาหลีทำไว้ละเอียดพิถีพิถัน ทั้งเสียงรองเท้า เสียงเปิดประตู ปิดประตู เสียงนั่งยันเสียงรถวิ่ง ทุกอย่างชวนให้คล้อยตามความรู้สึกของตัวละคร เวอร์ชั่นไทยก็ทำดีไม่แพ้กัน

แนวสามีนอกใจ มีชู้

7. แนวสามีมีชู้ขาดเลิฟซีนแซ่บๆ ไปไม่ได้  🔥🔥

แนวจับผิด สามีมีชู้นอกใจ มันจะขาดเลิฟซีนไปไม่ได้เด้อ ในเวอร์ชั่นเกาหลีแซ่บเวอร์ ทั้งภรรยาหลวงกับสามี, สามีกับชู้ ,เพื่อนสนิทกับชู้ และอีกหลายคู่ ทุกซีนเร่าร้อนแซ่บปรอทแตก ในเวอร์ชั่นไทยที่ผ่านมาสองตอน จะมีแค่ซีนของภรรยาหลวงกับสามีเท่านั้น มีความเร่าร้อนแซ่บ ปรบมือให้กับความทุ่มเทของนักแสดง ถ้ามุมกล้องโคลสอัพอีกสักนิดน่าจะแซ่บร้อนแรงกว่านี้ อย่างในเวอร์ชั่นเกาหลี แค่ปลดสายเสื้อ ก็ไฟลุกแล้วจ้า แต่ด้วยบริบทสังคมและวัฒนธรรม ที่ทำออกมาก็ถือว่าเผ็ดเด็ดจัดจ้านไม่เบา

เลิฟซีนแซ่บ เร่าร้อน

8. นักแสดงสมทบคับคั่ง

จริงอยู่ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน พอมีคนที่สามมันก็วุ่นวายพอตัว ยิ่งมีคนที่ 4,5,6 เข้ามายิ่งปวดหัว ทั้งเกมรักทรยศ และ The World of the Married ก็ใส่มาเพียบ นักแสดงสมทบคับคั่งมากๆ  มาดูว่าทั้งสองเวอร์ชั่นใครเป็นใครกันบ้าง

  • อีมูซัง รับบท คิมยุนกี คุณหมอระบบประสาท หนุ่มหล่อคุณหมอเข้าใหม่ของโรงพยาบาลครอบครัว แอบชอบคุณหมอซอนอู (คิมฮีแอ) ในเวอร์ชั่นไทยตัวละครนี้ได้ จี๋ สุทธิรักษ์ รับบทเป็น ตุลย์ ซุปตาร์หนุ่มคนไข้ของคุณหมอเจน (แอน ทองประสม) ในเวอร์ชั่นเกาหลี คาแรกเตอร์คิมยุนกี อบอุ่นอ่อนโยนละมุนมาก น่าลุ้นกับคาแรกเตอร์ ซุปตาร์หนุ่มตุลย์ ว่าจะชวนจิ้นกับหมอเจนขนาดไหน
  • คิมยองมิน รับบท ซอนเจฮยอก หนุ่มข้างบ้านสามีของเยริม (พัคซอนยอง) เพื่อนสนิทอีแทโอ (พัคแฮจุน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินไม่เชื่อในความรัก แต่ชื่นชอบในความสัมพันธ์แอบหลงรักหมอซอนอู (คิมฮีแอ) อยากได้เธอมาครอบครอง ในเวอร์ชั่นไทยตัวละครนี้ได้ ชาย ชาตโยดม รับบท ชัช เพื่อนสมัยมัธยมของอธิน (อนันดา) ทำหน้าที่ดูแลการเงินให้อธิน และรู้ความลับมากมาย เป็นสามีของ อันนา (จอย รินลณี) เพื่อนบ้านของเจน แม่บ้านแสนดี ที่รู้ตัวตนของสามี  ในเวอร์ชั่นเกาหลี คิมยองมินมีบทเลิฟซีนแซ่บพริกยกสวนกับคิมฮีแอ ก็น่าลุ้นว่าเวอร์ชั่นไทยจะมีเหมือนกันไหม
  • แชกุกฮี รับบท ซอลมยองซุก คุณหมอสาวโสดเพื่อนร่วมงานของซอนอู และเป็นเพื่อนสนิทของอีแทโอ ในเวอร์ชั่นไทยได้ ต้นหอม ศกุลตลา รับบทเป็น หมอโรส แพทย์สาวโสด เพื่อนของอธินและเพื่อนร่วมงานของเจน มีเป้าหมายอยากเติบโตในหน้าที่ จนต้องกลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

นักแสดงเกมรักทรยศ

  • คิมซันคยอง รับบท อัมฮโยจอง แม่ของดาคยอง สาวสวยที่รักสวยรักงาม เป็นผู้มีอิทธิพลในบรรดาเพื่อนหญิงทั้งหลาย รักลูกสาวมาก เป็นภรรยาของ ยอบยองกู (อีคยองยัง) ประธานบริษัทผู้ร่ำรวยและกว้างขวางในโกซาน รักลูกสาวมากและทำเพื่อเธอได้ทุกอย่าง ในเวอร์ชั่นไทยได้ เพ็ญพักตร์ รับบท คุณหญิงมินตรา แม่ของเคทประธานมูลนิธิการกศุล ภรรยาของบุญณ์ญาณ์ (เจี๊ยบ ศักราช) เจ้าพ่อธุรกิจสีเทา
  • จอนจินซอ รับบท อีจุนยอง ลูกชายของซอนอูและอีแทโอ การหย่ากันของพ่อและแม่ส่งผลต่อสภาพจิตใจของเขามาก เวอร์ชั่นไทย แม็ก ณัฐพัชร์ หรือวันเฉลิมรุ่นสองจากละครสุดปัง ทองเนื้อเก้า เรื่องนี้มารับบท พัชร์ ลูกชายของแม่เจนและพ่ออธิน เป็นพี่ชายของพลอย (มากิ มาชิดา) ในเวอร์ชั่นเกาหลีคาแรกเตอร์จุนยอง เก็บกด รันทด เห็นกี่ครั้งก็เศร้า น่าติดตามว่าคาแรกเตอร์พัชร์จะเป็นเหมือนกันไหม
  • ชิมอึนอู รับบท มินฮยอนซอ คนไข้สาวของหมอเจนที่มีอาการนอนไม่หลับ จึงมาขอใบสั่งยานอนหลับจากคุณหมอ ทำงานรับจ้างทั่วไป ได้รับการว่าจ้างให้เป็นสายสืบคอยตามถ่ายรูปลับของดาคยองกับอีแทโอ ในเวอร์ชั่นไทยได้ น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย รับบทเป็นเตย สาวเชียร์เบียร์สู้ชีวิต ที่คอยช่วยเหลือหมอเจนตามถ่ายรูปลับ เพื่อแลกกับยานอนหลับ

นักแสดงสมทบ Part 2 เกมรักทรยศ

ให้คะแนน 8/10

ใครเคยดู The World of The Married เวอร์ชั่นเกาหลีมาแล้ว น่าจะถูกใจ เกมรักทรยศ The Betrayal ความเหมือนที่แตกต่าง แต่ความสนุกความแซ่บไม่เปลี่ยนแปลง อาจจะเทียบชั้นเวอร์ชั่นเกาหลีไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่คอนเฟิร์มตรงนี้เลยว่า มันสนุกเพิ่มขึ้นทุกอีพี เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ รอดูให้จบก่อนค่อยฟังธง นักแสดงนำสวยหล่อฝีมือจัดจ้าน แอน x อนันดา x แพทริเซีย ไม่ทำให้ผิดหวัง โปรดักชั่นดีเลิศในแบบฉบับละครไทย ให้คะแนน 8/10 น่าจะถูกใจสาวกแนวดราม่าครอบครัว สามีนอกใจ หน่วงจิตตกแน่นอนค่ะ

the world of a married couple vs เกมรักทรยศเครดิตภาพ : ViuThailand : 1.1 /3.1 / 4.1 /14.3 / Ch3Thailand : 1.2 /3.2 /4.2 /5.2 / 6.2/7.2 /8.1/8.2 / 9 / 10.4 / 11.2 / 12.2/ 13.5/13.6/13.7/13.8 / 14.5 /14.6 / 14.7 / 14.8 /15.2 / JTBC Drama : 2 / 6.1 /10.1/10.2/11.1 /12.1 /13.1/13.4 /13.2/13.3 / 14.1 /14.2 /14.4 / MONOMAX : 5.1 / 7.1 / 10.3 /15.1


บทความที่น่าสนใจ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *