เปิดตัวเว็บไซต์ในไทย Changan Automobile ก่อนเปิดตัวรถใหม่ปลายปีนี้ พร้อมสร้างโรงงานดันขายรถยนต์ไฟฟ้า


จากการที่บริษัท ฉางอัน ออโตโมบิล มุ่งเน้นการเป็นผู้นำด้านพลังงานใหม่และเทคโนโลยีอัจฉริยะ ในปี 2018 บริษัทได้เปิดตัวกลยุทธ์อัจฉริยะที่เรียกว่า “Dubhe Intelligence Plan” เพื่อมอบ ประสบการณ์ที่พิเศษให้กับลูกค้าพร้อมกับความปลอดภัย ความพึงพอใจ ความเป็นครอบครัว และความอุ่นใจ พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจในการเดินทาง

บริษัท ฉางอัน ออโตโมบิล ได้บูรณาการทรัพยากรทั่วโลกเพื่อสร้างพันธมิตรทางนิเวศวิทยา ของสามอุตสาหกรรมหลัก ได้แก่ การขับเคลื่อนอัจฉริยะ เครือข่ายอัจฉริยะ และการขนส่งสามมิติ เพื่อให้บรรลุความร่วมมือกับพันธมิตร

ระบบขับเคลื่อน

ด้วย “พลังงานสะอาด และเงียบ” เป็นค่านิยมหลักของแบรนด์ ช่องทางการวิจัยและพัฒนาเครื่องยนต์โมดูลาร์ แบบใหม่ รวมทั้งเครื่องยนต์ Blue Core ระบบส่งผ่านพลังงาน Blue Core และระบบขับเครื่องแบบผสม Blue Core ที่ใช้ระบบกระแสไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบได้ถูกสร้างขึ้น เพื่อให้แก้ปัญหากำลังยานยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูง

ระบบขับเคลื่อนส่งกำลัง Blue Core NE : เป็นรูปแบบพลังงานโมดูลาร์ที่ถูกริเริ่มโดย ฉางอัน แพลตฟอร์ม ซึ่งถูกออกแบบให้สอดคล้องในการเคลื่อนที่ระหว่าง 1.0-1.8L และอัตราโดยทั่วไปสูงถึง 98% โครงสร้างระบบ ขับเคลื่อนทั้งหมดเป็นแนวทางนำไปสู่กระแสไฟฟ้าและสามารถเข้ากันได้กับ 48V/HEV/PHEV/REEV


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *