เริ่มแล้ว ฤดูกาลท่องเที่ยวเชียงใหม่ เปิดด้วย ‘กินเหนือ’ ยกร้านอาหารชื่อดังรวมไว้ในงาน


เริ่มแล้ว ฤดูกาลท่องเที่ยวเชียงใหม่ เปิดด้วย “กินเหนือ” ยกร้านอาหารชื่อดังมารวมไว้ในที่เดียว ภายใต้แนวคิด Food Soft Power อาหารไทยฟันเฟืองใหม่ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

19 ต.ค. 67 – เริ่มแล้วกับงานกินเหนือ เข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน “กินเหนือ” เทศกาลอาหารและดนตรี ครั้งที่ 4 พร้อมด้วย นายชวลิต ฉ่อนเจริญ ประธานในการจัดงาน และคณะกรรมการจัดงาน

ซึ่งเป็นความร่วมมือของสมาคมร้านอาหารและสถานบันเทิงเชียงใหม่ และชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-23 ตุลาคม 2567 ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Food Soft Power อาหารไทยฟันเฟืองใหม่ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่

#div-gpt-ad-9374600 { margin-inline: auto;
padding: 10px;
width:350px;
height: 310px;
background-color: #F5F5F5; }

ตลอดจนเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดเชียงใหม่ด้วย ตลอดการจัดงานเข้าฟรีชมฟรีทั้ง 6 วัน ไม่มีค่าบัตรผ่านประตู พร้อมกิจกรรมให้สัมผัสกันมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ความอร่อย” ที่ชวนลิ้มลองกับร้านอาหารชื่อดังในเชียงใหม่กว่า 100 ร้าน ทั้งอาหารคาว-หวาน ของทานเล่น และเครื่องดื่มเย็นๆ

ยังมีขบวนฟู้ดทรัคสุดเก๋ การสาธิตการทำอาหารจากร้านอาหารมิชลิน สวนสนุกชุดใหญ่ การแจกส่วนลด 100 บาท จากแอปพลิเคชัน เป๋าตังเปย์ ธนาคารกรุงไทย และ คอนเสิร์ต จัดทัพศิลปินชื่อดังมาสร้างความสนุกสนานให้ชมฟรีติดขอบเวที


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *