หนุ่มฉุนเข้าพักในโรงแรมเกินเวลา พนักงานไปเรียก โดนด่ายับ ก่อนชักปืนออกมาจ่อยิงบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป


vote_prime_post

หนุ่มฉุนเข้าพักในโรงแรมเกินเวลา พนักงานไปเรียก โดนด่ายับ ก่อนชักปืนออกมาจ่อยิงบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 1 กันยายน ร.ต.อ.วุฒิภัทร ช่วยคิด รอง สว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีพนักงานของโรงแรมถูกยิงด้วยปืนได้รับบาดเจ็บภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนทางหลวงหมายเลข 347 ปทุมธานี-บางปะหัน มุ่งหน้าปทุมธานี หมู่ 8 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กันตภณ ธนาธิปปิ่นสกุล รอง ผกก.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยา และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ประสานเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจไปให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ภายในโรงแรมพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานของโรงแรม ทราบชื่อ สุริยะ มะเดช อายุ 36 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณท้องด้านขวา กระสุนฝังใน เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

สอบถามนายสุริยะ พนักงานโรงแรมที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแขกที่มาเข้าพัก ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงคนเดียว เข้าพักตั้งแต่เวลา 09.00 น.ของวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา จนถึงเวลาประมาณ 12.00 น.ของวันที่ 1 กันยายน ซึ่งหมดเวลาเข้าพัก จึงได้ไปเรียกแจ้งว่าหมดเวลาเข้าพัก เรียกอยู่หลายครั้ง จนเปิดประตูออกมาต่อว่าตนด้วยคำหยาบ แล้วปรี่เข้ามาทำร้าย จึงมีการต่อสู้กัน คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนที่พกอยู่ที่เอวยิงเข้าที่ท้องของตนได้รับบาดเจ็บ จึงวิ่งหนีไปแอบซ่อนตัวอีกห้องหนึ่ง ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์วนตามหาก่อนที่จะขับกลับไปที่ห้องพักลากเอารถจักรยานยนต์ของตนที่จอดอยู่ไปด้วย โดยนำไปทิ้งไว้ที่ทางเข้าของโรงแรมก่อนที่จะหลบหนีไป

ตรวจสอบบริเวณหน้าห้องพักที่เกิดเหตุ พบขวดเบียร์ จำนวน 1 ขวด ซองบุหรี่ ขวดน้ำเปล่าวางอยู่ ห้องพักอีกห้องที่ใกล้กันพบขวดน้ำแตก หมวกกันน็อกของผู้ก่อเหตุตกอยู่ ส่วนที่ถนนทางเข้าของโรงแรมพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน 1ขพ 8121 กรุงเทพมหานคร ของผู้บาดเจ็บล้มคว่ำอยู่ โดยในระหว่างเกิดเหตุพนักงานของโรงแรมได้ถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกภาพคนร้าย เป็นชาย อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1ขว 6775 กรุงเทพมหานคร วนเวียนภายในโรงแรมตามหาผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะลากเอารถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บไปด้วย ไปทิ้งไว้หน้าโรงแรม

ด้าน ร.ต.อ.สุชาติ คำแก้ว รอง สวป.สภ.พระนครศรีอยุธยา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า หลังรับแจ้งรีบเข้ามาตรวจสอบ พบเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาพอดี อีกมือของคนร้ายจูงลากรถจักรยานยนต์อีกคันมาด้วย พอเห็นตนคนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์ที่ลากมาขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.บางปะอิน ขับรถติดตามไปแต่ไม่ทันคนร้าย

Advertisment

ด้านเจ้าหน้าที่ของสมาคมอยุธยารวมใจเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เข้ามาตรวจสอบเหตุพบพนักงานของโรงแรมถูกยิงได้รับบาดเจ็บแอบซ่อนตัวอยู่ภายในห้องพักอีกห้องหนึ่ง พบว่ามีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ท้อง กระสุนฝังใน สอบถามเบื้องต้นบอกว่ามาเรียกลูกค้าที่เข้าพักของโรงแรม เนื่องจากหมดเวลา แต่มีปากเสียงกันจนถูกยิงด้วยอาวุธปืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามหาตัวคนร้ายตามเส้นทางที่หลบหนี ในเบื้องต้นพอจะทราบตัวผู้ที่ก่อเหตุ อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก [email protected] ได้ที่นี่

Line Image

matichon


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *