Nissan ชวนสัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจกับภาพยนตร์ Gran Turismo


Nissan ประเทศไทย ชวนสัมผัสประสบการณ์ที่จะสร้างความตื่นเต้นเร้าใจกับภาพยนต์ Grand Turismo จากค่าย Sony Picture ที่มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ วันที่ 31 สิงหาคมนี้ ภาพยนต์ดังกล่าวมีที่มาเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจากโครงการ Nissan GT Academy หนึ่งในกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จ และโด่งดังไปทั่วโลก ถือกำเนิดจากความชำนาญในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ท ที่มีมาอย่างยาวนานของ Nissan ซึ่งในปี 2008 Nissan ได้นำเสนอการแข่งขันในรูปแบบที่เปลี่ยนจากเกเมอร์ชั้นนำสู่การเป็นนักแข่งรถยนต์ของวงการมอเตอร์สปอร์ทมืออาชีพ ด้วยความร่วมมือระหว่าง Nissan และ Gran Turismo สะท้อนความท้าทายของเส้นทางการเป็นนักแข่งรถ สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้มีพรสวรรค์ทั่วโลก

GT Academy_5

ปัจจุบัน Nissan ยังคงสร้างนิยามใหม่ให้แก่โลกของมอเตอร์สปอร์ท และส่งเสริมคนรุ่นใหม่ ให้กล้าท้าทายตัวเองด้วยยานยนต์พลัง งานไฟฟ้ากับการแข่งขัน Formula E ที่ใช้ไฟฟ้า 100 % และรถยนต์ไฟฟ้าอีกหลากหลายรุ่นจาก Nissan

ภาพยนตร์ Gran Turismo จะให้คุณร่วมลุ้นไปกับจิตวิญญาณอันกล้าหาญของนักแข่งจาก GT Academy ที่จะพาผู้ชมผจญภัยสุดมันกับการแข่งรถที่คู่ขนานระหว่างโลกจริง และโลกเสมือนจริงที่ได้กลายเป็นตำนานในโลกการแข่งขันรถยนต์

GT Academy_2

เชิญร่วมรับชมวีดีโอที่กล่าวถึง 87 ปีแห่งตำนานการแข่งขันของ Nissan โดยมี ทาคาโอะ คาตากิริ ซีอีโอ Nissan Motorsport (Takao Katagiri, CEO, Nissan Motorsport) และแกเรธ อีแวนส์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด Nissan Motorsport (Gareth Evans, Marketing Communications Manager at Nissan Motorsport) ร่วมย้อนถึงการสร้างโครงการ Nissan GT Academy พร้อมมองอนาคตการแข่งมอเตอร์สปอร์ทกับ ทอมมาโซ โวลป์ กรรมการผู้จัดการ Nissan Formula E Team (Tommaso Volpe, Managing Director, Nissan Formula E Team) ได้ที่นี่


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *