กระบะขนน้ำมัน เสยท้ายรถบรรทุกขนเศษยางพารา เครื่องยนต์หลุด ถังน้ำมันแตกน้ำมันนองพื้นถนน


vote_prime_post

รถกระบะขนน้ำมัน เสยท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ขนเศษยางพารา เครื่องยนต์หลุด ถังน้ำมันแตกน้ำมันไหลนองพื้นถนน คนขับกระบะซึ่งเป็นผู้หญิงบาดเจ็บ1 ราย

เมื่อเวลา 20.00น. วันที่ 10 ก.ย.2566 ร.ต.อ. ธนเดช เทพพิมพา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถบรรทุกเทรลเลอร์บนถนนกาญจนวานิช ม.5 บ้านพรุเตียว ต.สำนักขาม อ.สะเดา

ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุและประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยสำนักขามไปช่วยเหลือคนเจ็บ พบว่า รถที่ชนกันเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รีโว  ชนท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ขนเศษยางพาราซึ่งเป็นรถบรรทุกของมาเลเซีย

พบสภาพรถกระบะด้านหน้าพังยับ เครื่องยนต์หลุดออกจากห้องเครื่อง และคนขับซึ่งเป็นผู้หญิง ได้รับบาดเจ็บชื่อ นางสาว นัดดาวดี คอนศรี  ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส รอดชีวิตอย่างเหลือเชื่อ จากสภาพรถกระบะที่ด้านหน้าเละเครื่องยนต์หลุดจากตัวถังรถ อยู่ในอาการมึนงงจากแรงกระแทก เลือดออกตามหัว และตัว แต่ยังมีสติ หน่วยกู้ชีพสำนักขามให้การช่วยเหลือก่อนส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสะเดา

ในขณะที่รถบรรทุกเทรลเลอร์แทบไม่มีเสียหาย เพราะท้ายรถเป็นเหล็กหนาแค่บังโคลนล้อหลังด้านขวาหลุดเท่านั้น

รายงานว่าจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มีน้ำมันดีเซลไหลจากท้องรถกระบะลงบนถนนจนนองพื้นเป็นทางยาวและไหลมากผิดปกติกว่ารถธรรมดาทั่วไป เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบดูปรากฏว่า ใต้ท้องรถมีการดัดแปลงสภาพทำถังใส่น้ำมัน 3 ถัง และจากการชนทำให้ถังแตกน้ำมันรั่วออกมา

Advertisment

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าตอนเกิดเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์ เลี้ยวออกมาจากโรงงาน ที่อยู่ใกล้ๆกับจุดเกิดเหตุ และรถกระบะที่วิ่งมาด้วยความเร็วเบรคไม่ทัน จึงชนท้ายอย่างรุนแรง ประกอบกับที่เกิดเหตุมืด ไม่มีไฟส่องทาง ทำให้ระยะการมองเห็นต่ำ จึงเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้รถกระบะชนท้ายรถเทรลเลอร์

ตำรวจได้ประสานไปยังหน่วยดับเพลิงในพื้นที่เพื่อนำรถน้ำมาฉีดคราบน้ำมันบนท้องถนนรวมทั้งจัดเจ้าหน้าที่และไฟฉุกเฉินเพื่อคอยแจ้งเตือนให้ผู้ที่ขับรถระวังเพื่อป้องกันกันอุบัติเหตุจากน้ำมันที่รั่วไหล

QR Code

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่

Line Image


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *