ข่าวปาดหน้าให้จอด แจ้ง ตร.จับรถกระบะชนแล้วหนี จ.ฉะเชิงเทรา


ห้องข่าวภาคเที่ยง – รถกระบะชนหญิงอายุ 72 ปี เสียชีวิต และเร่งเครื่องยนต์หลบหนี แต่ไปไม่รอด ถูกพลเมืองดีขับรถปาดหน้าให้จอด และแจ้งตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

เป็นภาพขณะลูกสาว กำลังร้องไห้ด้วยความเสียใจ หลังจากแม่ถูกรถกระบะพุ่งชน เป็นเหตุให้เสียชีวิตต่อมา ตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถนนสุขุมวิทสายเก่า หมู่ 9 ตำบลสองคลอง อำเภอบางปะกง พบร่างหญิงอายุ 72 ปี เสียชีวิตกลางถนน ส่วนรถกระบะที่ชนได้หลบหนี มุ่งหน้าเข้าคลองด่าน แต่คนขับรถบรรทุกเห็นเหตุการณ์ขับรถปาดหน้าให้จอด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. และแจ้งตำรวจเข้าควบคุมตัวไว้ เป็นชายอายุ 68 ปี

ลูกสาว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองทำงานเลิกดึก และแม่ต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาล ในช่วงเช้า ซึ่งคงไม่อยากปลุกตนเอง ทำให้แม่แอบไปหาหมอ โดยขณะข้ามถนน ถูกรถกระบะชนเสียชีวิต

คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถกลับที่พักย่านบางปู พอมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้วิ่งข้ามถนนตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชน และเกิดความตกใจ ขับรถหลบหนี แต่มาถูกตำรวจควบคุมตัวไว้

ตำรวจได้นำตัวคนขับรถกระบะ ไปสอบปากคำ และรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนดำเนินคดีในข้อหา ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *